“บอย ปกรณ์” รับคุย “เฟย์ พรปวีณ์” มากขึ้น … ยินดีหาก “โบว์ – อาเล็ก” เป็นคู่จริง!

อยู่ในสเตตัสโสดมานาน พอมีข่าวคราวว่า พระเอกจอมเกรียน “บอย ปกรณ์” อาจจะกำลังปลูกต้นรักกับนักร้องสาว “เฟย์ พรปวีณ์” ก็ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นดี๊ด๊ากันยกใหญ่ ล่าสุดได้เจอตัวพระเอกหน้าหนวด เจ้าตัวเลยขอเคลียร์ข่าวเม้าท์ที่ว่า “บอย” และ “เฟย์” ไปเที่ยวทะเลหัวหินด้วยกัน โดยมีพระเอกหนุ่มรับหน้าที่ช่างภาพส่วนตัวให้ ซึ่งบอยยอมรับว่า ทริปเที่ยวทะเลนั้น ต่างคนต่างไปกับครอบครัว แต่ได้เจอกันเพราะพูดคุยกันเรื่องคาเฟ่เลยได้พบกัน


ส่วนภาพริมทะเลที่พี่สาวคนสวย “ฟาง ธนันต์ธรญ์” แซว “เฟย์” ว่า ใครถ่ายให้นั้น? พระเอกหนุ่มบอกน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด คิดว่ารูปนั้นคงเป็นฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของฟาง เจ้าตัวเลยเข้ามาคอมเมนต์น้องสาวแบบนั้น ยืนยันว่าเจอกันแค่ที่ร้านอาหารเท่านั้นจริงๆ

สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง “บอย และ เฟย์” ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า แม้จะคุยกันมากขึ้น ยืนยันยังไม่ได้จีบ แต่ก็ไม่อยากให้คำพูดมาผูกมัด หากในอนาคตจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง ก่อนจะเอ่ยปากชมว่าฝ่ายหญิงน่ารักดี


เรื่องตัวเองจบไปแล้ว “บอย ปกรณ์” ขอตอบเรื่องเพื่อนซี้รุ่นน้องอย่าง “อาเล็ก ธีรเดช” ที่ตอนนี้กระแสจิ้นกับนางเอกสาว “โบว์ เมลดา” มาแรงมาก เคมีเข้ากันจนแฟนๆ อยากให้เป็นคู่จริง แถมเมื่อครั้งที่ลงรูปคู่โปรโมทรายการตัวเองทางยูทูบ บรรดาเพื่อนๆพี่ๆในวงการรวมถึงตัวบอยเอง ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวหนักมาก

ซึ่งบอยบอกว่า ตนไม่ได้รู้เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แค่เข้าไปแซวน้องขำๆ รู้เรื่องตามข่าวเหมือนทุกคน เพราะอาเล็กไม่เคยมาเล่าให้ฟัง และเรื่องนี้ก็อยากให้ทั้งคู่มาตอบข่าวเองจะดีกว่า แต่ถ้าเป็นเรื่องจริง ก็ยินดีกับทั้งคู่มากๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,807 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม