“แต้ว ณฐพร” เผยภาพหวานทะเลกภูเก็ต “ไฮโซณัย” ไม่ใช่พรีเวดดิ้ง คอมเมนต์ด้านลบเห็นแต่ไม่รู้สึกโกรธหรือนอย

“แต้ว ณฐพร” ย้ำชัด ภาพสวีท “ไฮโซณัย” ไม่ใช่ภาพพรีเวดดิ้ง คู่ตนรักแฮปปี้ดีแต่ยังไร้แพลนแต่ง งดตอบประเด็นพร้อมแต่งไหม เรื่องถูกตามวิจารณ์ด้านลบ ตนเห็นและตั้งคำถามกับตัวเองว่าทำอะไรผิดหรือเปล่า แต่ไม่ถึงกับโกรธหรือนอย

“แต้ว ณฐพร” เปิดใจเพิ่งเดินทางไปเที่ยวทะเลกระบี่ไปกับครอบครัว มีหวานใจ “ณัย ประณัย” ไปด้วย เดินทางไปทั้งหมด 5 วัน 4 คืน สถานที่สวยงาม แต่แอบมีพายุ ฝนตกมาเรื่อยๆ ทำให้ไม่ค่อยได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสักเท่าไหร่
ภาพที่ปล่อยออกมา หลายคนชื่นชมว่าสวย คล้ายพรีเวดดิ้ง เป็นฝีมือของช่างภาพที่จองคิวไว้นานแล้ว ไม่ได้เตรียมตัวอะไรไปมาก มีแค่ชุดที่ได้เห็นในภาพ ย้ำชัดไม่ใช่พรีเวดดิ้งอย่างที่หลายคนเข้าใจ


ความรักตอนนี้กับ “ณัย” คบมาได้ปีกว่าแล้ว ทุกอย่างยังเรื่อยๆ ค่อยเป็นค่อยไป ใช้ชีวิตในแต่ละวันให้มีความสุข ถูกจับตามองว่ามีแววแต่งงาน แต้วบอกยังไม่มีแพลนแต่ง ยังไม่มีสัญญาณใดๆ คู่ของแต้วไม่มีการวางแผนล่วงหน้าว่าจะต้องแต่งงานหรือทำอะไรในช่วงอายุเท่าไหร่ ถามว่าแต้วพร้อมแต่งไหม? แต้วขอไม่ตอบคำถามนี้ เพราะรู้สึกแปลกๆที่เป็นฝ่ายที่ต้องออกมาตอบ

สำหรับเรื่องความหวงไม่ใช่ปัญหา ทริปนี้นอกจากภาพสวยๆ ที่ถ่ายกับ”ณัย”ยังมีภาพที่เจ้าตัวใส่ชุดว่ายน้ำด้วย เป็นชุดธรรมดา ไม่ได้หวือหวาอะไร เรื่องคะแนนถ้าเต็ม 10 ก็คงให้ตัวเองไม่มาก ที่ชุดไม่ได้แซ่บมาก ไม่ได้เป็นเพราะ “ณัย” ที่ต้องสแกนก่อนโพสต์ลง เพราะจริงๆ แล้วเป็นคุณแม่ของ “แต้ว” ต่างหากที่เป็นคนเช็กก่อนลงซะส่วนใหญ่

สำหรับการถูกวิจารณ์ด้านลบ ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเต้น แต่งตัว หรือทำอะไรก็มักจะถูกชาวเน็ตคอมเมนต์หรือนำไปวิจารณ์ต่อในทางที่ไม่ค่อยดี ซึ่งแต้วก็ได้เห็นคอมเมนต์เหล่านั้นบ้าง แต่ก็ไม่โกรธ หรือนอยด์เพราะเราไม่ได้ทำอะไรไม่ดี ทุกอย่างที่เราทำแล้วโพสต์ลงโซเชียลได้ผ่านการไตร่ตรองอย่างดีแล้ว ก็ยังคงทำยังโพสต์ต่อไป เข้าใจว่าทุกวันนี้เป็นสังคมโซเชียล คนก็มักจะแสดงความคิดเห็นกันได้ง่ายขึ้นเคยคิดเหมือนกันว่า เราทำอะไรผิดหรือเปล่า ทำไมถึงยังต้องตามวิจารณ์อยู่บ่อยๆ

ส่วนเรื่องสัยญาช่องที่ใกล้จะหมด เจ้าตัวเผยว่า เรื่องสัญญาช่อง 3 ยังมีอยู่ แต่เหลืออีกเท่าไหร่ไม่ทราบ นังไม่มีแพลนไปซบช่องไหนด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 366 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม