“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” แท็คทีม “นิชคุณ” เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ผุดไอเดียโดนใจชวน “นิชคุณ” ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตจากวง K-POP ชื่อดัง 2PM มาแท็คทีมเสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

นอกจากจะได้ “นิชคุณ” มาร่วมแจมแล้ว ยังได้ทีมทำเพลงสุดฮอตของยุคนี้ อย่าง “แทน ลิปตา” และ “ข้าว Fellow Fellow” ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปินมากมาย (อิ้งค์ วรันธร, โอ๊ต ปราโมตย์, นนท์ ธนนท์ และอีกมากมาย) ที่มาร่วมแต่งเพลงนี้ เพิ่มดีกรีความฮอตด้วย “WonderFrame” แร็ปเปอร์สาว ที่มาช่วยแต่งเนื้อเพลงท่อนแร็ป ให้นิชคุณได้แร็ปภาษาไทยเป็นครั้งแรก

“นิชคุณ” พูดถึงการร่วมงานในครั้งนี้ว่า ดีใจมากที่พี่โต๋ชวนมาร่วมงานในครั้งนี้ และถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องท่อนแร็ปในภาษาไทย ซึ่งมีความยากและรู้สึกตื่นเต้นมาก เลยเตรียมตัวซ้อมมาเป็นอย่างดี ในที่สุดก็ทำได้ตามที่ตั้งใจ และเสร็จเร็วกว่าที่คิดไว้อีกด้วย ต้องขอบคุณพี่โต๋มากๆที่ชวนมาร่วมงานในครั้งนี้
ด้าน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เจ้าของเพลง พูดถึงเพลงนี้ว่าการร่วมงานกับนิชคุณในครั้งนี้เป็นโมเมนต์ที่น่าจดจำมาก เชื่อว่าเป็นการร่วมงานที่แฟนเพลงของทั้งคู่อยากเห็นมานานแล้ว งานนนี้ต้องขอบคุณทาง JYP Entertainment ต้นสังกัดของนิชคุณ รวมทั้ง JYP Thailand ที่ช่วยประสานงานเป็นอย่างดี

เตรียมฟังซิงเกิ้ล “น่ารักอะไรเบอร์นี้” การร่วมงานครั้งสำคัญของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และนิชคุณ ในวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2564 นี้ ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งและดาวน์โหลด และในส่วนของ MV ยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมเซอร์ไพรส์ใน MV นี้ด้วย โดยจะปล่อยตามออกมาให้ชมพร้อมๆในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 นี้ เวลาบ่าย 2 โมงตรง ทาง YouTube: Tero Music .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 117 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม