น้ำตาไหล “แบงค์ อธิกิตติ์” อวยพรวันเกิดภรรยาคนสวย “ไอซ์ ณพัชรินทร์” สุดซึ้ง…

ถือเป็นคู่รักที่อยู่ด้วยกันในทุกช่วงของชีวิต ทั้งยามทุกข์และยามสุข สำหรับคู่ของ “แบงค์ อธิกิตติ์” และภรรยาคนสวย “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่า ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ต้องเผชิญเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ เพราะสูญเสียคุณพ่อ “ค่อม ชวนชื่น” ไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่เวลาก็ช่วยเยียวยาความรู้สึกของ “ไอซ์” รวมถึงได้กำลังใจดีๆจากครอบครัว รวมถึงจากสามี “แบงค์” ที่อยู่เคียงข้าง


ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2564 ที่ผ่านมา ตรงกับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 ปี ของ “ไอซ์” ฝั่งคุณสามีก็ขออวยพร
ผ่านอินสตาแกรมสุดซึ้ง “สุขสันต์วันเกิดภรรยาคนสวยของผม ปีนี้อาจไม่ได้เป็นปีที่ดี ปีที่มีความสุขที่สุด เรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา อาจจะทำให้ทุกวันนี้เธอนอนไม่ค่อยหลับ ต้องตื่นมาอ้วกกลางดึกทุกคืน ต้องไปหาหมอจิตแพทย์ ต้องทนเจอการรักษาฟื้นฟูสภาพจิตใจให้กลับมาสดใสเหมือนเดิม แต่ก็อยากจะบอกว่า เธอเป็นผู้หญิงที่เก่งและเข้มแข็งที่สุดในใจชั้นเสมอ วันนี้ถึงแม้เธอจะเสียพ่อไปแล้ว เข้าใจว่ามันคือช่วงเวลาที่ยากลำบาก คงใช้เวลาอีกนานกว่าจะผ่านไปได้ หรืออาจจะไม่ได้เลย แต่ชั้นสัญญาว่าจะอยู่ข้างๆ คอยซัพพอร์ทให้เธอยิ้มกว้างได้เหมือนเดิม จะเอาพ่อเป็นตัวอย่าง จะเป็นผู้ชายที่ดี เป็นสามีที่เก่งและเป็นพ่อคนแบบที่พ่อเธอเป็นให้ได้ รักมาก และจะอยู่จับมือให้ดมกลิ่นกายไปอีกนานๆ ปีนี้จะพาเที่ยวให้หนำใจเลย ของขวัญวันเกิดอาจจะซื้อได้ที่ห้าง… แต่ถ้าเธออยากได้ชั้นมายืนข้าง ๆ ก็ไม่ต้องซื้อที่ไหน ถึงชั้นจะไม่ใช่เค้กที่นุ่มฟู แต่จะเป็นเนื้อคู่ที่แสนนุ่มนวล สสวก. ไอซ์แฟนแบงค์ แม่ณิลลา ลูกพ่อค่อม”

ซึ่งข้อความที่ออกมาจากใจของ”แบงค์” ทำให้บรรดาแฟนคลับรวมถึงคนในวงการต่างเข้ามาชื่นชมในความรักที่ทั้งคู่มอบให้แก่กัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 272 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม