“ตั๊ก” ลั่นไม่มีบ้านหรูกลางป่า วอนลบข่าวปลอม ฝากถึงคนคิดปองร้ายให้หยุดการกระทำ!

ทำเอานักแสดงสาว “ตั๊ก บงกช” ต้องรีบออกมาชี้แจงทันทีหลังมีเพจข่าวเพจหนึ่งเขียนข่าวในทำนองว่า“เจ้าสัวบุญชัย” ยกบ้านหรูกลางหุบเขาพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ ที่ต่อสู้จนได้มาครอบครองให้ “ตั๊ก” ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริง เจ้าตัวเชื่อเป็นการใส่ร้าย พร้อมขอให้เพจดังกล่าวลบข่าวออก หวั่นสร้างความเข้าใจผิด และฝากไปถึงคนที่คิดปองร้ายให้หยุดการกระทำเสีย เพราะ “ตั๊ก” จะไม่อยู่เฉย ๆ ให้ใครทำร้ายแน่นอน


โดย “ตั๊ก” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bong_kod_takพร้อมข้อความระบุว่า “สวัสดีค่ะทุกคน ตั๊กขอเเจ้งเรื่องข่าวปลอมนี้นะคะ เราไม่ได้มีบ้านบนเขานะคะ หากเพจนี้ยังไม่ลบ ตั๊กจะเเจ้งลบที่โรงพักค่ะ #ข่าวไม่เป็นความจริงนะคะ 🙏ช่วยเเชร์ด้วยค่ะ เเละขอให้เพจนี้ลบด่วนค่ะ จะเกิดความเข้าใจผิดได้นะคะ ตั๊กเชื่อว่าจะมีการใส่ร้าย เเละเขียนข่าวปลอมอีก เเต่อยากให้ทุกท่านรู้ว่าตั๊กก็จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างถูกต้อง หากมีอีกก็จะสู้เรื่อย ๆ จะไม่นิ่งเฉย ให้ใส่ร้ายเเละเขียนข่าวปลอมเเบบนี้ ขอส่งข้อความนี้ไปถึงคนที่คิดปองร้ายตั๊ก ว่าตั๊กก็จะไม่หยุดอยู่เฉย ๆ ให้ใครมาทำร้ายเหมือนกัน เเต่ทุกอย่างจะเป็นไปตามกฎหมายค่ะ

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ “ตั๊ก” กันอย่างมากมาย อาท ‘เป็นกำลังใจให้ตั๊กนะคะ/เอ้า … ถ้าไม่อ่านตรงนี้ไม่รู้เลยค่ะ ก็กำลังจะยินดีด้วยเลย 😮😮😮😢😢 “คนโจมตีก็ขยันเนอะ” ส่งกำลังใจนะคะ/ขอให้น้องตั๊กดำเนินคดีจริงๆเลยค่ะเอาให้เขามาขอโทษให้ได้สื่อแบบนี้เขียนให้ดาราหลายคนเสื่อมเสียชื่อเสียงหลายคนแล้วต้องขั้นเด็ดขาดสักทีค่ะ/เคยอ่านข่าวบ้านหลังนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับตั๊กเลยแม้แต่น้อย ฯลฯ”

เข้าชม 278 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม