“วุ้นเส้น” ปลื้มสื่อจีนตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ยาว 5 หน้า พร้อมยกให้เป็นสาวเก่งเทียบซุปตาร์ระดับโลก

จับงานในวงการก็เป๊ะ ผันตัวมาทำธุรกิจก็ปัง สำหรับสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ที่ล่าสุดได้รับการติดต่อขอสัมภาษณ์ในฐานะดาราที่ผันตัวมาเป็นนักธุรกิจหญิงคนเก่งของประเทศไทย ที่ประสบความสำเร็จ เหมือนกับเซเลบโลกตะวันตก อย่าง “ริฮานน่า, เจนนิเฟอร์ โลเปซ” และ “เจสซิก้า อัลบ้า” ที่มีแบรนด์สกินแคร์เป็นของตัวเองเช่นกัน จากสื่อยักษ์ใหญ่ของจีนอย่าง “South China Morning Post”


โดย “วุ้นเส้น” เผยว่า “ตอนแรกที่ทาง “South China Morning Post ติดต่อมา ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเขาถือเป็นสื่อยักษ์ใหญ่มากของจีนที่เรารู้จักมานานแล้ว ไม่คิดว่าวันหนึ่งเราจะอยู่ได้ไปอยู่ในหนังสือพิมพ์ระดับโลกขนาดนี้ ตอนแรกเราก็แปลกใจว่าเขาติดต่อมาได้ยังไง เขาก็บอกว่าเรามีแฟนคลับชาวจีนที่เคยติดตามผลงานของเราอยู่ตอนเล่นซีรีส์ และแฟนคลับก็พูดกันว่าตอนนี้วุ้นเส้น ทำธุรกิจสกินแคร์ที่ทำจากโสม เขาก็เลยติดต่อมา และสัมภาษณ์ผ่าน Zoom ให้เล่าถึงที่มาที่ไปของการทำธุรกิจ เพราะเราเป็นดารามาตลอด แล้วพอมาทำธุรกิจก็ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมากภายในระยะเวลา 4 ปีต้องทำยังไง ดีใจที่เขาเห็นความตั้งใจของเรา และเอาบทสัมภาษณ์ของวุ้นไปตีพิมพ์ 5 หน้าเลย แล้วก็ยังเอาสินค้าไปลงจนคนจีนรู้จักแบรนด์เซวาของวุ้นด้วย

“นอกจากนี้เขายังยกย่องเราเทียบเท่ากับซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง “ริฮานน่า, เจนนิเฟอร์ โลเปซ” และ “เจสซิก้า อัลบ้า” ที่เขาก็เป็นดาราที่ผันตัวมาเป็นนักธุรกิจและมีแบรนด์สกินแคร์เป็นของตัวเองด้วย เอาจริง ๆ วุ้นว่าใคร ๆ อยากเป็นแบบนั้น ทุกคนคงมีไอดอลที่เป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับ วุ้นเองก็อยากเป็นแบบนั้นเหมือนกัน ถือเป็นความภาคภูมิใจของสาวไทยค่ะ’.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 219 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม