ภาพประวัติศาสตร์ “เชน” ร่วมเฟรม “ณัฏฐ์-นาน่า” ในรอบหลายปี

ดูเหมือนว่ามิตรภาพระหว่างนักแสดงหนุ่ม “เชน ณัฐวัฒน์” กับ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่เคยหมางใจกันถึงขั้นตัดขาดความเป็นเพื่อน จะกลับมาเป็นมิตรภาพที่สวยงามอีกครั้ง หลัง “เชน” ได้โพสต์ภาพที่ตนเองและแฟนสาว “แพร ชัญญพัชร์” ถ่ายร่วมเฟรมเดียวกับ “ณัฏฐ์” และ “นาน่า” ที่กำลังอุ้มลูกสาว “น้องเนล่า” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @chanenutthawat พร้อมข้อความระบุว่า “@nayla_devahastin น่ารักน่าชังมากลูกกกก😍👶🏻😍…ว่าแต่เขาให้มองกล้องนะลูก…ไม่ใช่มองพี่เชน😁😆😄” ซึ่ง “ณัฏฐ์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “พี่เลยหรอ 😂❤️❤️” และ “เชน” ก็มาตอบกลับว่า “พี่นี่ละ5555”


ทำเอาเพื่อนดาราและแฟน ๆ ที่เห็นภาพนี้ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ยินดีกับโมเมนต์สุดประทับใจนี้กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “น่ารักที่สุดดดดดดดดด ชั้นจะเก็บรูปนี้ไว้ในความทรงจำตลอดชีวิต…./เป็นภาพและมิตรภาพที่น่ารักค่ะ😍😍😍/ดีใจที่เห็นภาพนี้น่ารักมากๆเลยค่ะ❤️❤️❤️/ดีใจได้เห็นภาพนี้แล้ว ❤️❤️❤️โอ๊ยย ภาพนี้ น่ารักอบอุ่นมาก ❤️ พี่เชนนนนน 😂😂😂/ภาพนี้ ประทับใจ❤️❤️ฯลฯ”

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 6 ปีก่อน “เชน” ออกมาให้สัมภาษณ์น้ำตาคลอเปิดใจว่าเลิกรากับ “นาน่า” แฟนสาวนอกวงการที่คบหากันมานาน 8 ปี หลังมีข่าวลือเรื่อง”นาน่า”กับ “ณัฏฐ์” ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของ “เชน” พร้อมประกาศตัดขาดความเป็นเพื่อนกับ “ณัฏฐ์” กระทั่งเวลาผ่านไป “ณัฏฐ์” และ “นาน่า” ตัดสินใจคบหาดูใจก่อนจะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์และมีลูกสาว “น้องเนล่า” เป็นโซ่ทองคล้องใจ ส่วน “เชน” คบหาดูใจกับนักแสดงสาว “แพร ชัญญพัชร์” และเพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานในวันเกิดของฝ่ายหญิงเมื่อช่วงเดือน ก.ค.2564 ที่ผ่านมา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 391 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม