“เขตต์-แนท”เปลี่ยนชื่อตามหมอดูทัก หวังมีลูกคนที่ 2

หลังนักแสดงมากฝีมือ “เขตต์ ฐานทัพ” และภรรยาที่รัก “แนท เปรมิการ์” ลงรูปพร้อมแคปชันชวนให้แฟน ๆ ลุ้นตามว่าทั้งคู่แพลนจะมีทายาทคนที่สองหรือเปล่า ล่าสุด “เขต” และ “แนท” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้ทั้งคู่ได้เปลี่ยนชื่อใหม่-นามสกุลใหม่ โดย “เขตต์” ใช้ชื่อใหม่ว่า “เขตต์ ธฤษณุ” ส่วน “แนท” เปลี่ยนชื่อเป็น”ทักษญา” และนามสกุลเปลี่ยนเป็น “ธีญานาถธนันชา”ตามหมอดูทักเพื่อให้มีลูก หลังลองทุกวิธีรวมทั้งทางการแพทย์แล้วแต่ไม่มีลูก เพราะตอนท้องลูกคนแรกก็ตั้งท้องหลังจากเปลี่ยนชื่อและนามสกุลใหม่ พอเปลี่ยนปุ๊บเดือน ธ.ค.ก็ท้องลูกคนแรกเลย แล้วก็ใช้ชื่อใหม่เรื่อยมา ยอมรับว่าปวดหัวหัวเหมือนกันช่วงที่ต้องแก้เอกสาร แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะได้มีการขออนุญาตผู้ใหญ่ก่อนเปลี่ยนแล้ว และชื่อในวงการของ “เขตต์” ก็ยังใช้ชื่อ “เขตต์ ฐานทัพ” เหมือนเดิม ยืนยันว่าไม่ได้งมงายแต่เป็นความเชื่อ


โดย “แนท” บอกว่าตนเปลี่ยนชื่อใหม่มา 4 ครั้งแล้ว ส่วนแพลนปั๊มลูกคนที่ 2 ยอมรับว่าอยากได้ลูกสาวมาเติมเต็ม หากลูกมาก็ยินดี เคยผิดหวังตอนใช้ทางแพทย์ช่วยแล้วไม่ติดเลยปล่อยใช้วิธีธรรมชาติแบบไม่คาดหวังดีกว่า ส่วนลูกชายคนโต “น้องดีจ้า” เปิดเทอมแล้ว คนเป็นพ่อเป็นแม่ดีใจมาก อยากให้ลูกได้เจอสังคม ได้เล่นตามวัยและเรียนในพื้นที่จริงดีกว่าออนไลน์ ไม่กังวลมาตรการณ์การดูแล เชื่อโรงเรียนลูกค่อนข้างคุมเข้ม ต้องมีผลตรวจโควิดส่งอาทิตย์ละ 2 ครั้ง สงสารลูกเลยขอใช้ที่ตรวจแบบน้ำลายแทน

ส่วนบริษัทจัดคอนเสิร์ตรายได้ติดลบมา 2 ปีตั้งแต่โควิดเข้ามา ขาดทุนยับหลายสิบล้านบาท แบกภาระดูแลลูกน้องทุกคนทั้งที่ไม่มีงาน ควักเงินเก็บมาอุ้มบริษัทไว้ หวังสถานการณ์โรคระบาดจะนิ่งและคอนเสิร์ตกลับมาจัดได้ภายในปีหน้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 459 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม