“นุ้ย เชิญยิ้ม”อัปเดตอาการ”โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม”อาการดีขึ้น ด้านลูกชายเผยพ่อป่วยโรคไตไม่ใช่ปอดทะลุ กลับบ้านได้แล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ

ทำเอาแฟนคลับและแฟนตลกใจหายและตกใจหนักมาก เมื่อมีข่าวว่าตลกชื่อดัง “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม”ป่วยหนักปอดทะลุ
ช่วงดึกวานนี้ ( 2 พ.ย.64 ) ก็ทำให้แฟนคลับใจชื้นขึ้นมาแล้ว เมื่อตลกดังร่วมนามสกุลอย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม” โพสต์อัปเดตอาการของ “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “ชูเกียรติ เอี่ยมสุข” โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพตลกรุ่นพี่ โดยระบุข้อความว่า “ประกาศ ไปยังพี่ๆน้องๆตลกและfcที่ติดตามข่าว อาการป่วยของพี่โป๊งเหน่งเชิญยิ้มนะครับ วันนี้ผมโทรถามภรรยาพี่โป๊งเหน่งเรื่องอาการป่วย จึงได้รับทราบว่า ตอนนี้อาการป่วยของพี่โป๊งเหน่งเริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว และออกจากโรงพยาบาลกลับมาอยู่ที่บ้านแล้วครับ ได้รับการดูแลและกำลังใจจากคนในครอบครัว และท่านอาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณ พวกเราพี่น้องตลกทุกคน และfcของพี่โป๊งเหน่งทุกๆท่าน ขอเป็นกำลังใจให้พี่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม กลับมาแข็งแรงโดยเร็วครับ???”
ซึ่งหลังจากที่ “นุ้ย เชิญยิ้ม” แชร์โพสต์ออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ให้กำลังใจให้พี่โป๊งเหน่งหายโดยเร็ว

ล่าสุดวันนี้ ( 3 พ.ย.64 ) ลูกชาย “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” เผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าพ่อป่วยเป็นโรคไต ไม่ใช่ปอดทะลุ อาการดีขึ้นหมออนุญาตให้กลับบ้านก่อน เพื่อรอเข้าฟอกไต
โดยผู้สื่อข่าวของ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” โทรศัพท์ติดต่อไปยัง “เฮงเฮง เชิญยิ้ม” หรือชื่อจริง “นายสมบูรณ์ ก้องภพฐิตารีย์” ลูกชายคนที่ 3 ของ “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” เพื่อสอบถามความคืบหน้าอาการป่วย

ซึ่ง เฮงเฮง เชิญยิ้ม เผยว่า “หลังจากกลับมาจากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ มาอยู่บ้านแถว จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ 2 สัปดาห์ คุณพ่อก็กินข้าวได้เยอะขึ้น มีแรงขึ้น ตอนนี้ต้องกายภาพขยับแขน ขยับขา เยอะ ๆ เพราะตอนอยู่โรงพยาบาลมา 2-3 สัปดาห์กว่า แล้วคุณพ่อไม่ได้เดินเลย ตอนนี้เลยต้องฝึกเดินใหม่ แล้วก็รอฟอกไต ซึ่งคุณหมอนัดแล้ว
ส่วนแนวทางการรักษา คือ รอฟอกไต ต้องดูไปตามอาการ ว่าฟอกแล้วคนไข้จะเป็นยังไงบ้าง การตอบสนองของไตคนไข้จะเป็นยังไง ส่วนกระแสข่าวเรื่องคุณพ่อปอดทะลุ มั่วหมดเลยครับ ไม่ใช่เลย พ่อผมป่วยเป็นโรคไต มาจากเบาหวาน ปอดทะลุไม่เกี่ยวเลย อันนั้นเป็นมานานมาก พ่อรักษาหายไปหมดแล้ว

พอข่าวออกไป พี่ ๆ ตลก ก็มีโทรศัพทืมาสอบถาม อย่าง “น้านุ้ย เชิญยิ้ม” และ “ลุงเป็ด เชิญยิ้ม” ก็โทรศัพท์มาสอบถาม แต่โทรศัพท์ไม่ได้อยู่กับพ่อ จะถือไว้ที่คุณแม่และผม เพราะไม่อยากให้พ่อเล่นโทรศัพท์หรือทำอะไรเลย
สภาพจิตใจคุณพ่อตอนนี้ ก็เกี่ยวกับที่ไม่ค่อยได้ให้ข่าวหรืออัปเดตอะไรผ่านเฟซบุ๊ก เพราะไม่อยากให้คนตกใจ ไม่อยากให้คนรับรู้อะไรเลย เป็นคำสั่งของคุณพ่อ เขาด้วยไม่ให้บอกใคร ผมบอกในครอบครัวไว้ว่าอัปเดตอาการได้ แต่ไม่พร้อมไปออกรายการหรือสัมภาษณ์อะไรจริงจัง ตอนนี้คุณพ่อกำลังจะดีขึ้น หลังจากอยู่โรงพยาบาล ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ กับ น้องชายคนเดียว ไม่เจอหน้าเมียและลูกคนอื่น ๆ เลย พอตอนนี้เขากลับมาอยู่บ้าน เขากำลังดีขึ้น ได้กำลังใจจากเมียและลูก มีแรง ลุกขึ้นนั่งและนอนเองได้
ตอนนี้ครอบครัวเราต้องปรับระบบชีวิตกันใหม่ เพราะคุณพ่อไม่สบายก็ต้องแบ่ง ๆ วน ๆ กันดูแล ในบรรดาพี่น้อง เพราะคุณพ่อมีลูก 6 คน ลูก ๆ ก็ต้องสลับไปทำงานด้วย ส่วนคุณแม่จะคอยให้กำลังใจมากกว่า เพราะพ่อเขาก็รักเมียเขามาก พอมีข่าวคุณพ่อป่วยออกไป แฟน ๆ และคนในวงการส่งกำลังใจมาให้เยอะ ก็ขอบคุณทุกคนจริง ๆ อย่างที่บอกว่าเราไม่อยากไปบอกใครว่าพ่อไม่สบาย เพราะไม่อยากให้ใครเป็นห่วง หรือมานั่งเครียดเรื่องของครอบครัวเรา แล้วก็เป็นความคิดของคุณพ่อโดยตรงด้วย ส่วนความช่วยเหลือ ตอนนี้ยังโอเค ไม่ได้ต้องการความช่วยเหลืออะไร ยังดูแลกันได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 118 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม