“ไบร์ท- วิน” บ่นคิดถึงแฟนคลับ หลังไม่ได้เจอกันนาน ตื่นเต้นหนัง “เพราะเราคู่กันฯ”เตรียมเข้าฉายที่ไทย

คู่จิ้นสายวาย “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “วิน เมธวิน” หลังได้กลับมาทำงานอีกครั้งในช่วงโควิด-19 ระบาด ระบุว่าตอนนี้กลับมาทำงานได้มากขึ้น จากที่ก่อนหน้านี้ต้องหยุดไปช่วงโควิดระบาดหนัก ต้องปรับเรื่องเวลา เพราะที่ผ่านมาพักผ่อนมาเยอะมากแล้ว รวมถึงต้องเตรียมจมูกให้พร้อม เพราะก่อนทำงานจะมีการ Swab ซึ่งตนทั้งคู่ตรวจทุกวัน ส่วนใหญ่งานนี้ตอนนี้จะเป็นงานในรูปแบบของออนไลน์ ทำให้ไม่ได้เจอแฟนคลับบ่อย ๆ เหมือนเมื่อก่อน ยอมรับว่าอยากเจอแฟนคลับแต่ต้องรอให้สถานการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้นก่อน อาจจะได้เจอกันบ้างตามงานที่เป็นอีเวนต์เล็ก ๆ ที่ทำให้ได้เจอแฟนคลับกลุ่มเล็ก ๆ แต่ยังไม่เคยเจอจำนวนเยอะ ๆ รอเจอทุกคนเหมือนกัน และถึงจะไม่ได้เจอกันบ่อย แต่ก็ไม่ห่างโซเชียล ยังคอยติดตามผ่านโลกออนไลน์มีกดไลก์ในทวิตเตอร์ ตอบแฟน ๆ บ้าง


ผลงานที่แฟน ๆ ได้เห็นในช่วงที่ผ่านมา คือการถ่ายแบบ ถ่ายนิตยสาร ซึ่ง”ไบร์ท” ยอมรับว่าเริ่มคุ้นเคย ผ่อนคลายขึ้น เนื่องจากช่วงแรกจะมีความเกร็ง แต่พอปรับตัวได้เริ่มเข้าใจการทำงานในมุมต่าง ๆ มากขึ้น ส่วน”วิน” เผยว่าสนุกมาก การได้ถ่ายแบบเป็นการเปลี่ยนลุคส์ของตนไปเลย ได้ลองทำหลายอย่าง ที่ตื่นเต้นเลยเป็นการถ่ายแบบในคอนเซปต์ให้เห็นรอยสัก

ส่วนซีรีส์ดังที่เอากลับมารีเมกตอนนี้ถ่ายไปได้เกินครึ่งแล้ว เคยดูตอนเด็ก ๆ ที่ในช่วงนั้นฟีเวอร์มาก ๆ ส่วนเวอร์ชันที่พวกตนเล่นนั้นจะได้ชมเมื่อไหร่ต้องรอกันไปก่อน ทั้งคู่ยังบอกอีกว่ารู้สึกดีใจที่ภาพยนตร์เรื่อง “เพราะเราคู่กัน The Movie” จะได้เข้าฉายที่ไทยแล้ว ก่อนหน้านี้ได้ฉายที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว กระแสตอบรับดีมาก มีคนต่อแถวยาวเพื่อซื้อตั๋ว ชื่นใจและดีใจมาก ๆ ที่จะได้เข้าฉายในเมืองไทยสักที หลังจากสถานการณ์โควิดทั่วโลกดีขึ้น มีการเปิดประเทศ “ไบร์ท – วิน” ใจตรงกันบอกอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นเป็นประเทศแรก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 163 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ