“ไอซ์” ซุ่มคบหนุ่มรุ่นพี่ เซ็กซี่ได้เต็มที่แฟนไม่ว่า รับแอบไม่มั่นใจในหุ่นในตัวเอง

โสดมาพักใหญ่ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าหัวใจของนักแสดงสุดแซ่บ “ไอซ์ อภิษฎา” จะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะกำลังซุ่มคุยกับหนุ่มรุ่นพี่มาดสุขุมอยู่ แต่ยังไม่คิดจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้


โดย “ไอซ์’ เผยว่า สถานะหัวใจตอนนี้มีคนคุยแล้ว คุยกันมาได้สักพักใหญ่ รู้จักกันเพราะเขาเป็นเพื่อนของเพื่อน ฝ่ายชายเป็นนักธุรกิจ อายุมากกว่าไอซ์นิดหน่อย แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นคนไทยหรือเปล่า เอาเป็นว่าเขาเป็นผู้ชายสุขุม เก่งตัวเลข ซึ่งตรงกันข้ามกับไอซ์ที่มาสายเอ็นเตอร์เทน ก็เลยมองหาคนที่มาเติมเต็มให้กันและกัน ยังไม่เปิดตัวให้เห็นเร็ว ๆ นี้แน่

ส่วนภาพเซ็กซี่ที่โพสต์ลงไอจีรัว ๆ จนหลายคนยกให้เป็นสายแซ่บเบอร์ต้น ๆ “ไอซ์” บอกว่าเพราะสั่งชุดมาอยู่เรื่อย ๆ และหาจังหวะดี ๆ ที่ไปเที่ยวกับเพื่อนใส่แล้วถ่ายรูป ก็เลยโพสต์ลง แต่ชุดที่เห็นๆ กันอยู่เป็นแนวธรรมดา ไม่ได้แซ่บขนาดนั้นเพราะเป็นวันพีช แต่ก็รู้สึกขอบคุณทุกคนที่ส่วนใหญ่เข้ามาคอมเมนต์ในเชิงชื่นชม คอมเมนต์แปลก ๆ ในเชิงโลกจิตยังไม่เห็น รู้แค่ว่ามีคนแชร์รูปแล้วเอาไปเมาท์มอยกันต่อ ส่วนหวานใจก็ไม่เคยห้าม เพราะรู้ว่าเราเซ็กซี่ถูกที่


นอกจากนี้ “ไอซ์”ยังออกตัวว่าแต่ถึงจะแซ่บตัวแม่ แต่ยังมีเรื่องไม่มั่นใจเพราะก่อนหน้านี้ช่วงโควิด ไร้งาน พักอยู่บ้านยาว ๆ ทำให้น้ำหนักขึ้น รู้สึกว่าตัวเองอ้วนขึ้น และหลังจากพักงานมาหลายเดือนเพราะโควิด-19 เลยคิดที่อยากจะสร้างบ้านหลังสักหลังให้กับคุณพ่อ-คุณแม่ หลังจากที่อยู่ในคอนโดเดียวกันกันมานาน ตอนนี้เลยตั้งใจสร้างบ้านบนที่ดินที่ซื้อเก็บไว้นานแล้ว มาสร้างบ้าน คาดว่าน่าจะได้เข้าอยู่ในช่วงกลางปีหน้า ราคาอยู่ที่ราว 30-40 ล้านบาท ซึ่งมีโอกาสที่จะเกินลิมิตที่ตั้งใจไว้ แต่เป็นบ้านที่ตั้งใจสร้างเพื่อให้พ่อแม่โดยเฉพาะ ส่วนตัวเองก็จะแวะไปอยู่บ้าง แต่ถ้าเป็นบ้านในอนาคตแอบกระซิบว่าต้องให้ผู้ชายที่จะแต่งงานด้วยเป็นคนสร้างให้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,412 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม