“ปั๊บ” รีวิวชีวิตในวัย 40 “ใบเตย”อวยพรไปเขินไป

คงคอนเซปต์คู่รักสายแกงเสมอต้นเสมอปลายจริง ๆ สำหรับคู่ของนักร้องเสียงละมุน “ปั๊บ พัฒน์ชัย“และภรรยาสาว”ใบเตย สุวพิชญ์” ล่าสุดวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปีของหนุ่ม “ปั๊บ” เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพและข้อความขอบคุณทุก ๆ คนที่ส่งอวยพรวันเข้ามา ขณะที่ภรรยาสาวก็ขุดหารูปหลุด ๆ ของสามีมาอวยพรวันเกิด ทำเอาแฟน ๆ อดอมยิ้มกับความขี้แกล้งของทั้งคู่ไม่ได้


โดย “ปั๊บ”ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@pup_potato พร้อมข้อความระบุว่า “ขอบคุณที่ยังมี คนที่รัก มีครอบครัว มีเพื่อน มีดนตรี มีงานที่รัก มีทีมงานที่น่ารักไม่ย่อท้อ มีไมตรีที่ดีจากเพื่อนพี่น้องหลายท่าน มีแฟนเพลงที่น่ารักคอยส่งกำลังใจ 💙 เป็นวัยเลขสี่ ที่รู้สึกว่าชีวิตมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรทั้งหลังบ้าน และหน้าบ้านนะครับ ขอให้สุขใจกันถ้วนหน้า รักษาสุขภาพด้วยเช่นเดียวกันครับ สองปีมานี้ก็ท่องเที่ยวในใจเยอะแล้ว 55 ขอให้ได้ออกไปท่องเที่ยว ทำงานข้างนอกบ้างนะครับบบ 😁 เพี้ยง ๆ”

ด้านคุณภรรยา “ใบเตย” ก็ได้โพสต์ภาพเบิร์ธเดย์คุณสามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @iiitoei พร้อมข้อความอวยพรสุดน่ารักว่า “
40 ยังแจ๋ว!!! 💫💫💫 สุขสันต์วันเกิดนะฮะพี่ปั๊บ เตยขอให้พี่ปั๊บสุขภาพกายแข็งแรงสุขภาพใจบันเทิงรื่นเริงเรื่อยไป อยู่ฟังเตยบ่นไปนาน ๆ และเตยก็จะอยู่ข้าง ๆ ให้แกล้งไปนาน ๆ หวังว่าจะชอบของขวัญทุกชิ้นที่ทำให้นะคะ เขียนยาว ๆ ละเขินเดี๋ยวไว้นึกอะไรออกจะอวยพรไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะหมดวันนะคะ สุขสันต์วันเกิดค่ะ🤌🏻💘ป.ล. ใครดูครบทุกรูปพิมพ์ 🎂 บอกหน่อยนะคะ 555″

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์รูปและร่วมคอมเมนต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดให้หนุ่ม “ปั๊บ” กันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 195 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม