ด่วน! นำตัว “ศรเพชร ศรสุพรรณ” ส่ง ICU รพ.ศิริราช

ส่งกำลังใจให้ครอบครัวของนักร้องระดับตำนานของวงการลูกทุ่ง “ศรเพชร ศรสุพรรณ” วัย 73 ปี เจ้าของบทเพลงดัง “ข้าวไม่มีขาย” ที่ล่าสุดทางเฟซบุ๊ก “ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ” ซึ่งเป็นบุตรชายของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้โพสต์แจ้งข่าวว่า “ตอนนี้พ่อศรเพชรอาการทรุดหนัก หามส่งโรงพยาบาลเมื่อคืนนี้ ตอนนี้อยู่ห้องICU ยังไม่ได้สติ ขอให้สิ่งศักสิทธิ์ทั้งหลายทั้งปวงคุ้มครองพ่อด้วยนะครับ” โดยมีเหล่าบรรดาแฟนคลับ รวมถึงคนในวงการเข้ามาแสดงความห่วงใยและขอให้ลูกทุ่งชื่อดังหายป่วยโดยเร็ววัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ (26 ต.ค. 2564) ที่ผ่านมา “ศรเพชร ศรสุพรรณ” เพิ่งจะเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล หลังเกิดอาการหน้ามืด อาเจียนอย่างหนัก ซึ่งทางแพทย์แจ้งว่า “อาหารเป็นพิษ และได้มีการให้น้ำเกลือ รวมถึง ยาฆ่าเชื้อ จากนั้นแพทย์จึงให้กลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน

ล่าสุด “ศิริโชค ศรสุพรรณ” บุตรชาย ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “เมื่อวานนี้ (1 พ.ย. 2564) คุณพ่อมีอาการเพลีย จึงมาให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาลอีกครั้ง และได้กลับบ้าน แต่ในช่วงดึกเวลาประมาณ 23.00 น. คุณพ่อเริ่มมีอาการหายใจไม่ออก และหมดสติบนที่นอน โดยมีอาการชักร่วมด้วย และช่วงระหว่างการนำส่งโรงพยาบาล คุณพ่อได้หยุดหายใจ และเมื่อมาถึงโรงพยาบาล แพทย์ได้ยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งในขณะนี้คุณพ่อรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU มีอาการไตวายด้วย ต้องล้างไต



สำหรับสาเหตุยังไม่แน่ชัด  แพทย์กำลังเช็คเรื่องยา เพราะคุณพ่อทานยาเยอะ บางครั้งก็ทานยาเพื่อช่วยให้ทานข้าวได้ แต่คาดว่าส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเรื่องความเครียด เพราะช่วงโควิดไม่มีงานร้องเพลงเลย เนื่องจากคุณพ่อรักการร้องเพลง ขนาดตอนอายุ 70 กว่า ยังไปร้องเพลงตามงานได้อยู่เลย และเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.ที่ผ่านมา แพทย์แจ้งอาการคุณพ่อว่ายังทรงตัว และได้เข้าไปทำ CT สแกน

ยอมรับครอบครัวกังวล อยากให้คุณพ่อกลับมาเหมือนเดิม ซึ่งทางแพทย์ถามว่า หากคุณพ่อหยุดหายใจอีกครั้งจะให้ปั๊มหัวใจอีกหรือไม่ ซึ่งทางครอบครัวก็ขอให้ปั๊มช่วยให้คุณพ่อกลับมา เพราะคุณพ่อเป็นคนที่สู้ ก่อนจะขอบคุณกำลังใจจากแฟนเพลง และพี่น้องวงการลูกทุ่งที่ส่งมาต่อเนื่อง เชื่อว่าส่วนนี้แหละ จะช่วยให้คุณพ่อฟื้นขึ้นมาอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 259 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม