คนใกล้ชิดเผย คดีอายัดรถหรู “โดม” ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เคลียร์จบปลายปี 63 และได้ขายรถไปแล้ว

คนใกล้ชิด “โดม – ปกรณ์ ลัม” เผยคดีอายัดรถหรูของ “โดม” เจ้าตัวไม่เกี่ยวข้องเพราะจดประกอบและสั่งตรงจากต่างประเทศ เรื่องเคลียร์จบเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนี้โดมขายรถทั้ง 3 คันไปหมดเรียบร้อย เพราะเปลี่ยนแนวมาเป็นสายแอดเวนเจอร์

กรณีสำนักข่าวหนึ่งเปิดหนังสือถอนอายัดรถหรู ลัมโบร์กินี จำนวน 20 คัน ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) รับผิดชอบ และได้มีการดำเนินคดี บริษัท เบนซ์นครินทร์ ออโต้กรุ๊ป กับพวกรวม 8 ราย ร่วมกันนำรถยนต์ใหม่สำเร็จรูปจากต่างประเทศมาในราชอาณาจักร โดยสำแดงราคานำเข้าเป็นเท็จต่ำกว่าราคาซื้อขายที่แท้จริง ซึ่งตกเป็นข่าวดังเมื่อเกือบ 4 ปีก่อน

โดยในจำนวนรถ 20 คันที่มีการถอนอายัด มีรถในครอบครองของหนุ่ม “โดม – ปกรณ์ ลัม” 3 คันด้วยนั้น ล่าสุด “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้รับการเปิดเผยจากคนใกล้ชิดหนุ่ม “โดม” ยืนยัน “โดม” ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับบริษัท เบนซ์นครินทร์ ออโต้กรุ๊ป หรือคดีดังกล่าว เพราะรถหรูของ “โดม” เป็นการสั่งประกอบจากบริษัทแม่ที่ต่างประเทศ สั่งโดยตรงจากเมืองนอกเลย ซึ่งที่ผ่านมาที่โดนเรียกตรวจสอบ โดมก็ให้ความร่วมมืออย่างดี ก่อนจะได้รับการถอนอายัดไปเมื่อปลายปี 2563 และต้นปีนี้ “โดม” ก็ทำการขายรถหรูทั้ง 3 คันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้ และช่วงหลังหันมาเป็นสายแอดเวนเจอร์ ชอบเข้าป่า ตั้งแคมป์ จึงเปลี่ยนไปใช้รถลุยๆ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในตอนนี้มากกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 163 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม