จิ้มลิ้มมากเวอร์ “ก้อย-โย่ง” อวดโฉม”น้องอบเชย”ครั้งแรก

หลังจากประกาศข่าวให้แฟน ๆ ได้ร่วมแสดงความยินดีและต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้าน “น้องอบเชย” ที่เพิ่งจะลืมตาดูโลกเมื่อช่วงเช้าเมื่อวานนี้ ล่าสุดวันนี้ (2 พ.ย.2564) คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง“โย่ง อนุสรณ์” หรือ “โย่ง อาร์มแชร์” และ “ก้อย  วลัยลักษณ์” หรือ “ก้อย Saturday Seiko” ได้อวดโฉมลูกสาวสุดที่รักของทั้งคู่ให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมความน่ารักน่าชังผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว


โดย “โย่ง” ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yongarmchair พร้อมข้อความระบุว่า “ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเรานะคะ และแม่พ่อไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกเป็นคำพูดได้ยังไง ในวินาทีเเรกที่ได้เห็นหน้าหนู..รู้แค่เพียงว่าตั้งแต่พ่อเกิดมา พ่อเพิ่งรู้ว่าความสุขแบบล้นหัวใจที่เกิดขึ้นจากการได้เห็นหน้าคนคนนึง มันรู้สึกยังไงรักนะคะ “อบเชย” ของพ่อและแม่ ❤#โอ้เอยเจ้าอบเชย#โย่งน้อยก้อยจูเนียร์”

ด้าน“แม่ก้อย”ได้โพสต์ภาพอวดโฉมลูกสาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @koiseiko พร้อมข้อความบรรยายว่า “ วินาทีแรกที่แม่ได้พบกับลูก….. แม่ก็หลงรักลูกสุดหัวใจ “เจ้าอบเชย” ของพ่อและแม่❤️”

ซึ่งก็มีเพื่อนดาราศิลปินและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีและชื่นชมในความน่ารักน่าชังของ “น้องอบเชย” กันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 349 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม