“ทอยทอย” ปฏิเสธข้อหา”ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ศาลนัดสืบพยานอีกครั้ง 28 กุมภาพันธ์ ปีหน้า

คืบหน้าคดี“ทอยทอย” แทงอดีตแฟนสาว เจ้าตัวปฏิเสธข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ศาลอาญามีนบุรีนัดตรวจพยานหลักฐานและกำหนดวันนัดสืบพยานวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2564 พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญามีนบุรี 2 สำนักงานคดีอาญามีนบุรี เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง “นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล” หรือ “ทอยทอย” ต่อศาลอาญามีนบุรีเป็นคดีหมายเลขดำที่ อ3504/2564 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา ๒๘๘ โดยบรรยายฟ้องว่า เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2564 เวลากลางคืนก่อนเที่ยง จำเลยใช้อาวุธมีดปลายแหลมยาวรวมด้ามประมาณ 9 นิ้ว แทง “นางสาวชัชสรัญ สุวรรณกิจ” ที่บริเวณหน้าอกซึ่งเป็นอวัยวะสำคัญหลายครั้ง เป็นเหตุให้ “นางสาวชัชสรัญ” ถึงแก่ความตาย เหตุเกิดที่ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร ตำรวจจับจำเลยได้พร้อมยึดอาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม ซึ่งเป็นทรัพย์ที่ใช้ในการกระทำความผิด และเสื้อเชิ้ตแขนสั้น สีแดง 1 ตัว ซึ่งจำเลยสวมใส่ในขณะกระทำความผิดเป็นของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน ชั้นสอบสวน จำเลยให้การปฏิเสธ

ในวันนี้ (1 พ.ย.64) ศาลอาญามีนบุรีเบิกตัวจำเลยซึ่งถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษมีนบุรี มาสอบคำให้การผ่านจอภาพ
จำเลยให้การปฏิเสธศาลอาญามีนบุรีนัดตรวจพยานหลักฐานและกำหนดวันนัดสืบพยานวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00 น. .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 267 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม