“อ.ประจักษ์ชัย”ไลฟ์ยืนยันตนคือคนที่ถูกฟ้อง 20 ล้าน ขึ้นศาลมกราคมปีหน้า แต่งเพลงจากประโยคจี๊ด “เอ๋ มิรา” เตรียมปล่อย “พ่อที่ดี แต่เป็นสามีที่เลว”

“อ.ประจักษ์ชัย” ไลฟ์สดถึงกรณี “ครูไพบูลย์” ปะทะ “เอ๋ มิรา”ในรายการดัง เจ้าตัวยืนยัน ตนคือคนที่ถูกฟ้อง 20 ล้าน เผยได้ตรวจสอบข้อมูลแล้ว ถูกฟ้องตั้งแต่วันที่ 20 ที่ผ่านมา ขึ้นศาลนัดแรก 31 มกราคม 65 แต่งงว่าทำไมคนฟ้องถึงไม่กล้าเอ่ยชื่อตน ลั่นพร้อมสู้เพราะเคยเจอมาหมดแล้ว

ในทุกวิกฤตินักธุรกิจมักมองเห็นโอกาส ซึ่งเมื่อวานทางด้าน “ครูไพบูลย์” เองก็ได้เผยผ่านรายการดังว่า ตัวเองถูกคนบูลลี่ว่าเป็นลูกชิ้นมีหู เลยเตรียมทำธุรกิจเปิดโรงงานผลิตลูกชิ้นซะเลย น่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี
และอีกเรื่องที่ตัว “ครูไพบูลย์” ได้เผยผ่านรายการดังก็คือ ทั้งตนเองและ “กระต่าย พรรณนิภา” ภรรยาใหม่ ต่างฟ้องอดีตภรรยาอย่าง “เอ๋ มิรา” เรียกค่าเสียหายจากเอ๋ รายละ 1 ล้านบาท แถมมีอีกหนึ่งคนที่ถูกฟ้องในฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เรียกค่าเสียหาย 20 ล้าน แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยว่า คนที่ถูกฟ้องเป็นใคร เพียงแต่บอกว่าให้เขารอรับหมายศาล

แน่นอนว่าแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่าเป็นเจ้าของค่ายดังฝั่งลูกทุ่งอินดี้ “อ.ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ซึ่งพักหลัง เจ้าตัวออกแรงหนุน “เอ๋ มิรา” เต็มที่ทั้งปั้นเป็นศิลปิน รวมถึงดูแลงานการทำธุรกิจและบ่อยครั้งที่เห็น “อ.ประจักษ์ชัย” อยู่พร้อมกับเอ๋ และทนายส่วนตัว ยิ่งทำให้หลายคนมั่นใจว่า ชื่อบุคคลที่ถูกฟ้องนั้นมีโอกาสสูงมากที่จะเป็น “อ.ประจักษ์ชัย” แถมพักหลัง เจ้าตัวยังเปิดหน้าโพสต์เรื่องราวต่างๆ ที่คล้ายกับว่าจะเกี่ยวข้องกับ อดีตครูเจ้าของค่ายดังอีกค่ายอีกด้วย

อย่างที่เจ้าตัวเคยพูดบ่อยครั้งว่า ทำงานสายนี้ต้องอาศัยกระแส ตีเหล็กต้องตีตอนร้อน ซึ่งหลังจากที่ “ครูไพบูลย์” ไปออกรายการดัง ซึ่งมีบางช่วงที่ทางรายการต่อสายให้อดีตสามี-ภรรยา ได้พูดคุยเพื่อตกลงกัน รวมถึงยืนยันข้อเท็จจริงต่อหน้า ก็ทำให้เกิดวลีเด็ดโดนใจชาวเน็ตหลายคำ และหนึ่งในนั้นก็คือคำว่า “พ่อที่ดี แต่เป็นสามีที่เลว”
ในเวลาต่อมาเพียงไม่กี่ชั่วโมง “อ.ประจักษ์ชัย” ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” โดยเป็นภาพข้อความคล้ายกับหน้าปกของมิวสิควิดีโอ พร้อมแคปชันระบุว่า “#เเต่งเสร็จพอดี เอ๋ มิรา เตรียมท่อง…'”นอนได้ทุกคน”

หลังจากที่ “อ.ประจักษ์ชัย” แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่า จะรอฟังและติดตามผลงานเพลงนี้ต่อไป ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า เร็วๆนี้ได้ฟังกันแน่นอน ทั้งในแบบของเพลง รวมถึงมิวสิควิดีโอฉบับเต็ม
นอกจากเรื่องของการโพสต์เกี่ยวกับการแต่งเพลงแล้ว “อ.ประจักษ์ชัย” ยังไลฟ์สดพูดถึงกรณีที่ ครูไพบูลย์และเอ๋ มิรา ที่ไปออกรายการดังในหลายประเด็น ความยาวประมาณ 1 ชั่วโมง โดยยืนยันว่า ตัวเองคือคนที่ถูกฟ้อง 20 ล้าน และตัวเองดูข้อมูลมาแล้วว่าถูกฟ้องไปเมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมา แต่ไม่เข้าใจว่า ทำไมทางด้านคนที่ฟ้อง ถึงไม่ยอมเอ่ยชื่อตนไปเลย พร้อมสวนกลับว่าคนจริงเขาไม่ทำแบบนี้ จะฟ้องก็ฟ้องไป ไม่ต้องอ้ำๆอึ้งๆ ไม่ต้องเกรงกลัว แต่นี่เดี๋ยวบอกฟ้อง เดี๋ยวยังไม่เปิดเผย อย่ามาถามทาง

ในขณะที่เกิดเรื่องราวดราม่าต่างๆ ถึงขั้นฟ้องรองกัน เรายังสังเกตุได้ว่า ทางด้านเจ้าของค่ายดังทั้งสองทั้ง “ครูไพบูลย์” และ “อ.ประจักษ์ชัย” ยังคงเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊กอยู่เช่นเคย งานนี้ไม่รู้ว่าจะมีการเคลียร์กันหลังไมค์ได้หรือไม่ แต่ยังไงก็ขอให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 334 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม