“ครูไพบูลย์”ออกรายการดังฟ้องแหลกคู่กรณี “เอ๋ มิรา”แหกกลับกลางรายการ อดีตสามีย้ำอยากจบด้วยดี ไม่ติดใจคำบูลลี่เล็งทำธุรกิจเปิดโรงงานผลิตลูกชิ้นมีหู

มหากาพย์รักร้าวท่าจะจบยาก “ครูไพบูลย์” ควงทนายออกรายการดัง เผยแจ้งความคู่กรณีเรียก 20 ล้าน “กระต่าย พรรณนิภา” ภรรยาใหม่ ฟ้อง “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยา เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน ด้าน”เอ๋ มิรา” โฟนอิน แหกกลางรายการในหลายประเด็น

เดินหน้าออกสื่อแล้ว สำหรับ “ครูไพบูลย์” ที่ก่อนหน้านี้ไร้ความเคลื่อนไหวผ่านสื่อมานาน หลังดราม่าถาโถม ล่าสุดวันนี้ ( 29 ต.ค.64 ) เจ้าตัวควงทนายออกรายการดัง “โหนกระแส” รับตัวเองและ “กระต่าย พรรณนิภา” ฟ้องอดีตภรรยา เรียกค่าเสียหาย คนละ 1 ล้านบาท และฟ้องคู่กรณี 20 ล้าน ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา แต่ยังไม่เปิดเผยชื่อผู้ที่ถูกฟ้อง

งานนี้ “หนุ่ม กรรชัย” ถามชัดทุกประเด็น เริ่มตั้งแต่เรื่องการฟ้องร้อง “ครูไพบูลย์” ย้ำชัด ไม่มีการฟ้อง “เอ๋ มิรา” เพิ่มแล้วต่อจากนี้ รวมถึงเรื่องของการฟ้องร้อง คนที่มาบูลลี่ตัวเองว่าเป็นลูกชิ้น ครูไพบูลย์ถอดแมสก์โชว์ เผยไม่คิดฟ้องคนบูลลี่เพราะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แถมมองหาอาชีพจากกระแส มีคุยกับเพื่อนเล็งเปิดธุรกิจลูกชิ้นโดยใช้ชื่อ “ลูกชิ้นมีหู”
งานนี้ “ครูไพบูลย์” ย้ำชัดว่าตนอยากจบ เพราะดราม่ามีผลต่อการทำงานของตนและครอบครัวใหม่ แถมงานยูทูบของตนต้องงดไปกว่า 1 เดือนแล้ว เพราะถูกโจมตี แถมในรายการ “ครูไพบูลย์” ยกมือขอโทษอดีตภรรยา พร้อมย้ำชัดอยากจบเรื่องดราม่านี้แล้วจริงๆ เตรียมตัวไกล่เกลี่ยคดีที่ตนถูกฟ้อง วันที่ 2 พ.ย. นี้ที่ศาล

ทางด้าน “เอ๋ มิรา” โฟนอินแหกกลางรายการ เผยถ้าอยากเคลียร์ฝ่ายชายต้องเป็นคนมาเคลียร์ เพราะตัวเองไม่ใช่ฝ่ายผิด แหกต่อด้วยประโยคสุดจี๊ด “ไม่เคยบอกว่าคุณเป็นพ่อที่ไม่ดี แต่คุณเป็นผัวที่เลว” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,378 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม