“รัสเซล โครว์” ทวิตภาพชมเมืองไทยสวยงาม พร้อมชวนเที่ยวไทยในวันที่เปิดประเทศ

เรียกว่าฮือฮาหนักมาก เมื่อนักแสดงระดับโลก เจ้าของรางวัลออสการ์ “รัสเซล โครว์” ทวิตภาพความสวยงามของเมืองไทย พร้อมชวนนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวเมืองไทย หลังจากเปิดประเทศ

เรียกว่าตั้งแต่มาถึงเมืองไทย ก็แชร์แต่เรื่องราวดีๆ สำหรับนักแสดงคุณภาพ “รัสเซล โครว์” ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมทั้งเช็คอินว่า ตอนนี้ตัวเองได้อยู่ที่ประเทศไทย และได้เห็นความสวยงามต่างๆ สร้างความฮือฮาปนน่ารักไปแล้ว

ล่าสุด “รัสเซล โครว์” ทวิตชวนนักท่องเที่ยว ให้มาเที่ยวชมความสวยงามของไทย พร้อมอธิบายรายละเอียดอย่างชัดเจน โดยเจ้าตัวทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ “Russell Crowe” ซึ่งเป็นภาพความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยว พร้อมข้อความ แปลได้ความว่า “วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ไทยเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวจาก 46 ประเทศที่ฉีดวัคซีนแล้ว 2 เข็มและไม่ต้องกักตัวนาน
ประเทศไทยทั้งสวยงาม น่าสนใจ และน่าตื่นตาตื่นใจ คนไทยก็ใจดีและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก ไม่ว่าคุณจะเคยเจอมาตรการล็อกดาวน์ แยกตัวเอง หรือกักตัวควบคุมโรค ได้เเวลาออกเดินทางท่องเที่ยวกันแล้ว”

คนดังระดับโลกชื่นชมแถมช่วยโปรโมทขนาดนี้ เชื่อว่าการท่องเที่ยวของไทย คงกลับมาคึกคักได้ในเร็ววัน นับเป็นเรื่องราวดีๆ ที่น่าประทับใจมากเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 91 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม