“นก สินจัย-นก ฉัตรชัย”รับผวาหนักคนใกล้ตัวติดโควิด เผยทำงานในวงการมากว่า 40 ปี ครั้งนี้พักงานยาวที่สุด

“นก สินจัย-นก ฉัตรชัย” ออกงานครั้งแรกในรอบหลายเดือน หลังพักงานยาวเพราะโควิด ซึ่งทั้งสองคนกับงานในวงการบันเทิง ต้องยอมรับเลยว่าฝีมือคุณภาพทั้งคู่อย่าง “นก สินจัย” ปัจจุบันอายุ 56 ปี และ “นก ฉัตรชัย” อายุ 61 ปี ล่าสุดเรามีโอกาสได้สัมภาษณ์ทั้งคู่พร้อมกัน หลังจากทั้งคู่ต้องเก็บตัวเงียบเพราะโควิดมานาน 5 เดือน

“นก สินจัย” ยอมรับเลยว่าโควิดครั้งนี้ทำให้ต้องหยุดพักงานนานที่สุด ตั้งแต่ทำงานในวงการบันเทิงมา 40 ปี แถมยังกลัวโควิดสุดๆ ด้วย เพราะคนใกล้ตัวในวงการบันเทิง ทยอยติดเชื้อกันเรื่อยๆ แต่ก็ต้องมาผวาหนักขึ้นเพราะ แม่บ้าน ที่ดูแลทุกคนในบ้านติดเชื้อโควิด-19 ด้วย
ตอนนั้นถึงกับทำตัวไม่ถูกเลย ไม่รู้จะต้องทำยังไงต่อไป โทรหาคนที่รู้จัก รวมถึงคุณหมอหลายคนมาก ซึ่งก็ได้ติดต่อฮอสพิเทลให้ เพื่อให้แม่บ้านเข้ารับการรักษา จนปัจจุบันหายดีแล้ว

ส่วนทางด้าน “นก ฉัตรชัย” ก็ต้องกักตัวไปหลายรอบเหมือนกัน เพราะพนักงานที่ตัดงานในสตูดิโอเดียวกัน ติดโควิด-19 เหมือนกัน จนต้องปิดสตูดิโอไปหลายวันเลยทีเดียว
เช่นเดียวกับบ้านของทั้งคู่ที่ตั้งใจรีโนเวทใหม่ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และหวังว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาซึ่งตอรแรกตั้งใจว่าจะใช้เวลา 4 เดือน แต่ต้องมาชะงักเพราะโควิดกลายเป็นว่าล้าช้าและแล้วเสร็จทั้งหมดใช้เวลามากถึง 7 เดือนเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 494 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม