สดๆร้อนๆ “ลิซ่า”อดมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่ไทย

เรียกว่ากลายเป็นกระแสฮือฮา แถมมีดราม่าอยู่พักนึงเลยทีเดียว สำหรับข่าวการมาร่วมงาน เคาท์ดาวน์ของไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย “ลิซ่า ลลิษา” หรือ “ลิซ่า BlackPink”

ล่าสุดแฟนคลับอาจฝันสลายซะแล้ว เมื่อผู้ประกาศข่าวคนดัง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว “ โดยระบุว่า “Countdown ฉลองปีใหม่ ณ ประเทศไทย “ลิซ่า” ไม่สามารถร่วมงานได้!
เพิ่งได้รับเอกสารนี้มาจาก YG Entertainment สดๆ ร้อนๆ ครับ …”
พร้อมทั้งแนบรูปเอกสาร ซึ่งเป็นเอกสารจากต้นสังกัด แปลได้ความว่า “เนื่องจากมีรายงานข่าวว่า ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัดของทางบริษัทฯ จะเข้าร่วมงานเคาท์ดาวน์ฉลองปีใหม่ ณ ประเทศไทย ทาง YG Entertainment ขอเรียนชีแจงดังนี้
ทางเรารู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติอย่างสูง ที่ได้รับการติดต่อให้ศิลปินในสังกัดเข้าร่วมงานดังกล่าว แต่ทางบริษัทฯ ต้องขอแจ้งให้ทราบว่า ลิซ่า ไม่สามารถร่วมงานได้ ด้วยตารางงานที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ทางบริษัทฯ จึงเรียนแจ้งเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน ขอบคุณที่ติดตามผลงานของศิลปินเป็นอย่างดีมาโดยตลอด”

ซึ่งหลังจาก ข่าวนี้ได้ถูกแชร์ไปเพียงไม่กี่นาที ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์แล้วกว่า 5 หมื่นไลก์ แชะมากกว่า 1.5 หมื่นครั้ง และคอมเมนต์เกือบ 7,000 คอมเมนต์เลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตาม แฟนคลับของสาว ลิซ่า ก็รอลุ้นรายละเอียดและการออกมาแถลงยืนยันอีกที .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 325 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม