“หมาก ปริญ”กับทริปทะเลหวานฉลองครบรอบรัก 8 ปี เผยอยากแต่ง “คิมเบอร์ลี”มากแล้ว

“หมาก ปริญ” เตรียมพร้อมกลับมาทำงานละคร รับตื่นเต้นและลุ้นทุกครั้งที่ตรวจโควิด ฟุ้งรัก 8 ปี “คิมเบอร์ลี” แฮปปี้มาก ส่วนตัวพร้อมและอยากแต่ง แต่ติดเรื่องงานที่ยังไม่ลงตัว แย้มแฟนคลับรอลุ้น อาจมีข่าวดี

“หมาก ปริญ” เปิดใจกลับมาทำงาน ต้องดูแลตัวเองอย่างดี ช่วงโควิดถือว่าได้พักผ่อน ตอนนี้ก็ swab บ่อยแรกๆ เจ็บ ตอนนี้ชินแล้ว แต่ก็ลุ้นทุกครั้งว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร
กลับมาทำงาน เหมือนเข้าวงการใหม่ๆ ต้องรีบกลับมาทำงานเพราะกลัวลืมว่าละครเล่นยังไง

หยุดยาวช่วงโควิด บังเอิญเป็นช่วงครบรอบ 8 ปี ที่คบกับ “คิมเบอร์ลี” ก็เลยชวนกันไปเที่ยวทะเลไปเที่ยว 3 เกาะ ใช้เวลาทั้งหมด 10 วัน ยอมรับว่าบรรยากาศดีมาก โรแมนติกสุดๆ คิดเล่นๆ ว่าน่าขอแต่งงานมาก แต่ไม่ได้เตรียมตัวอะไรไปขนาดนั้น เชื่อว่าคิมเองก็คงรู้สึกเหมือนกันว่าจะถูกขอแต่งไหม เพราะบรรยากาศเป็นใจมาก คิมยังพูดให้หมากฟังว่าถ้าครั้งนี้ไม่ขอ ถ้าจะขอครั้งหน้าบรรยากาศต้องโรแมนติกกว่านี้นะ เพิ่มความหนักใจหมากเข้าไปอีก
ตอนนี้ถ้าไม่ติดเรื่องงาน ใจจริงก็อยากแต่งมากแล้ว ตอนนี้พร้อมทุกอย่าง หลายคนก็ถามมาเยอะ ถามว่าจะมีข่าวดีในปีนี้เลยไหม หมากบอกให้รอลุ้น ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ ตอบไม่เต็มปากว่ามีวางแผนขอแต่งกับเพื่อนๆ ไว้แล้ว

บ้านที่เขาใหญ่ เดินทางไปบ้าง ช่วงโควิดก็ไป ส่วนใหญ่เวลาไปก็จะไปอ่านบท ไปเติมพลัง เพราะที่นั่นค่อนข้างที่จะสงบ และพร้อมทุกอย่าง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 649 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม