“นิวเคีลยร์-เพชรจ้า” พร้อมหน้าแปลงร่างเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ จัดเต็มฉลองวันเกิด”น้องไทก้า”

เหมือนเป็นธรรมเนียมไปแล้ว ว่าวันเกิด “น้องไทก้า” ทุกปีทั้ง “พ่อเพชรจ้า” และ “แม่นิวเคลียร์” จะจัดเต็มแปลงร่างเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ เพื่อเอาใจไทก้าทุกๆปี แถมปีนี้ “แม่นิวเคลียร์” และ “ป้าอุ้ม ลักขณา” ก็ลงทุนจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม แปลงร่างเป็นซุปเปอร์วูแมน ชนิดที่ว่าถ้าไม่ดูชื่อไอจี ไม่รู้เลยว่าเป็นใคร

โดยความน่ารักฉับซุปเปอร์ฮีโร่ครั้งนี้ “นิวเคลียร์” จัดเต็มฉลองวันเกิดวัย 3 ขวบให้ “น้องไทก้า” ลูกชายสุดที่รัก โดยเธอโพสต์ผ่านอินสตาแกรม @newclear_hansa ซึ่งเป็นภาพของตนเองและพี่สาวสุดที่รักอย่าง “อุ้ม ลักขณา” ที่มาเต็ม โดยระบุข้อความว่า “Happy birthday คับก้า 3ขวบแล้วววว หม่ามี้จะอยู่เป็นแม่เป็นเพื่อนเป็นทุกอย่างของก้าตลอดไปเลยน้า 🤎🥰 รักที้สุดดดดดดด”

ส่วนทางด้านอินสตาแกรมของคุณพ่อ “แพชรจ้า” เอง ก็โพสต์ภาพฉลองวันเกิดลูกชายแบบรัวๆเช่นกัน งานนี้เรียกว่าอยู่กันพร้อมหน้าและบรรยากาศอบอุ่น ไม่แพ้วันเกิดปีก่อนเลยทีเดียว
และงานนี้คนบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนต์ ร่วมอวยพร “น้องไทก้า” กันเป็นจำนวนมาก อาทิ แมท ภีรนีย์ ,เป้ย ปานวาด , หนูเล็ก ก่าก๊า , อ้น ศรีพรรณ , เนย วัรฐฐา , เต๋า สมชาย , เอ็ม บุษราคัม , พิกเล็ท ชาราฎา , เมญ่า นนธวรรณ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,454 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม