ขาเมาท์เงิบ! อดีตนางงามจักรวาล ออกโรงป้อง “แอนชิลี” สวนกลับด้วยคำถามแบบผู้ดีแต่สุดจี๊ด

ถึงแฟนนางงามจะบอกว่าสมมงและร่วมส่ง “แอนชิลี” เดินหน้าคว้ามง 3 ให้กับคนไทย แต่ก็ยังมีแฟนนางงามไม่น้อยที่ยังคงตามเมาท์ตามแซะไม่เลิก ทั้งในเพจของนางงามไทย รวมถึงแฟนนางงามต่างประเทศด้วย
งานนี้ร้อนไปถึง “ไลลา โลเปส” (Leila Lopes) เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 2011 ที่เธอเองก็เป็นหนึ่งคนที่ติดตามการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แถมเธอยังชื่นชมในตัวของ “แอนชิลี” ไม่น้อย

ซึ่ง “ไลลา โลเปส” ได้แสดงความคิดเห็น ถึงขาเมาท์ที่วิจารณ์การเดินของ “แอนชิลี” ว่า “ฉันไม่เห็นว่าเธอจะเดินไม่สวยตรงไหน เธอเดินอย่างมั่นใจ พวกคุณบอกว่าเธอเดินไม่สวยเพียงเพราะพวกคุณไม่ชอบรูปร่างของเธอเท่านั้น ทำไมพวกคุณไปชื่นชมเหล่านางงามที่ดูดไขมัน, ทำหน้าอก, ยกหน้า และเสริมเติมแต่งอื่นๆ กันอยู่ได้ แต่กลับไม่ยินดีกับนางงามที่มีความเป็นธรรมชาติและร่วมรณรงค์ให้คิดบวกในรูปร่างของตัวเอง”

ขนาดนางงามจักรวาลยังออกโรงป้อง แถมสวนกลับขาเมาท์แบบนี้ แฟนนางงามไทยก็มีหวัง บวกกับความปังและความพร้อม แถมแอนยังมีความเป็นธรรมชาติสูง ก็ยิ่งทำให้แฟนนางงามไทยมีหวังกับมงที่สามของนางงามจักรวาล เรามาร่วมส่งกำลังใจให้แอนทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ #มงสามมาแน่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,914 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม