“ฝ้าย สุภาพร” เปิดใจหลังต้องแอดมิทด่วน เหตุแพ้บาธบอม หลังใช้บริการโรงเเรมดังกลางกรุง

หวิดหมดสวยซะแล้ว สำหรับนักแสดง-นางงามสายแซ่บ “ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน” ที่ก่อนหน้านี้เธอเผยภาพตัวเอง ที่ต้องแอดมิท แถมรอยแดงจากการแพ้ตามจุดสำคัญหลายจุด งานนี้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ไม่รอช้า ต่อสายตรง วิดีโคอลถามไถ่สาวฝ้ายทันที

ซึ่ง“ฝ้าย สุภาพร” เผยว่าใช้สบู่บาธบอม ครั้งแรกในชีวิตจนได้เรื่อง หลังเข้าพักโรงแรมใจกลางกรุงแห่งหนึ่งที่วางไว้ในห้องตนเลยทดลองใช้ พอลองแช่ซักพักเริ่มแปลกๆเลยลุกขึ้นไปอาบน้ำล้างตัว แต่ถูเท่าไหร่ก็รู้สึกไม่สะอาด
หลังจากนั้นก็เริ่มเกิดอาการตามผิวหนัง เป็นลมพิษขึ้นทั่วตามจุดต่างๆของร่างกาย แต่ที่แย่สุดๆคือมีอาการหายใจติดขัด จึงตัดสินใจเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาลเพื่อให้คุณหมอตรวจละเอียด โดยเธอเผยว่า เป็นอาการแพ้ที่หนักสุดในชีวิต

ต่อมาแพทย์วินิจฉัยว่าเป็น “โรคภูมิแพ้เฉียบพลัน” ส่วนตัวตนก็เป็นโรคภูมิแพ้อยู่แล้ว มีโอกาสเป็นได้อีกถ้าพักผ่อนน้อย หรือเครียด ทำให้ภูมิคุ้มกันต่ำ แล้วเจอสิ่งกระตุ้นก็จะมีอาการขึ้นมา ตอนนี้ตนก็กำลังรอเข้าพบบแพทย์ติดตามอาการ ตอนนี้ผื่นยุบลงหมดแล้ว

ด้านโรงแรมได้ติดต่อกลับมาเพื่อดูแล เทคแคร์อาการ พร้อมส่งส่วนประกอบบาธบอมที่ได้จากทางโรงงานมาให้ตนดู คาดอาจเป็นสารสังเคราะห์ที่ใส่เข้าไป ส่วนตัวไม่ติดใจเอาความเพราะทุกฝ่ายก็เป็นห่วงตน แถมตนก็เป็นภูมิแพ้อยู่แล้วด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 370 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม