31 ต.ค.นี้ ไปหาดไม้ขาว จ.ภูเก็ต ชมความงามของ “ศาลาภูเก็ต”ที่รายการ “Grand Spaces Thailandฯ”

“ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30” เปิดโหมดรายการน้ำดีลงจออีกหนึ่งก๊อก รับไตรมาสสุดท้ายของปี ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. พบกับ “Grand Spaces Thailand อลังการงานสร้าง” รายการที่จะพาไปพบกับโรงแรม สปารีสอร์ต ของเมืองไทยทั่วทุกภาค ที่มีชื่อเสียงพร้อมได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก ปักหมุดต้องมาเยือนสถาปัตยกรรมที่มีการสร้างผสมผสานกับธรรมชาติ


วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เรายังปักหลักอยู่กันที่จังหวัดภูเก็ต ที่ชายหาดทรายขาวที่ชื่อว่า “หาดไม้ขาว” ที่ตั้งของบรรดาโรงแรมรีสอร์ตที่หรูหราที่สุดของภูเก็ตที่ราบลุ่มชายฝั่ง ในพื้นที่หาดไม้ขาวเคยเป็นป่าพรุที่มีน้ำขังมาก่อน ด้วยเหตุนี้ชายหาดซึ่งเรียงรายด้วยต้นสนจึงหล่อเลี้ยงสายพันธุ์พืชที่เป็นกำแพงทะเลตามธรรมชาติ ที่ช่วยลดแรงพายุและแบ่งเขตโซน เราจะไปชมบูทีครีสอร์ตชื่อว่า “ศาลาภูเก็ต” สวรรค์ในการบำบัดของนักเดินทาง

“ศาลา” เป็นกลุ่มโรงแรมบูทีค 7 แห่งของไทย แต่ละแห่งมีเอกลักษณ์เฉพาะต่างกัน ที่นี่เราจะพบความสงบเป็นส่วนตัว เพื่อต้อนรับผู้มาเยือนในบรรยากาศผ่อนคลาย สถาปนิกออกแบบลานขนาดกว้างใหญ่ ด้วยแนวคิด สระสะท้อนน้ำ ลานแห่งนี้ตกแต่งด้วยโทนสี แดงกับดำ เพื่อให้ความรู้สึกของประเทศตะวันออก เมื่อมาแล้วจะรู้ว่าทุกการเดินทางคือการได้ค้นพบสิ่งใหม่


เข้าชม 145 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม