เปิดวาร์ปหนุ่มกล้ามแน่นโปรไฟล์ดี ผู้กุมหัวใจ “แอนชิลี” ว่าที่นางงามจักรวาล 2021

และแล้วค่ำคืนของวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่าน ก็ได้เป็นคำคืนเปลี่ยนชีวิตของ “แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” เพราะเธอคว้ามงกุฏมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021ไปเป็นที่เรียบร้อย
แต่หลังจากที่เธอ คว้าใจแฟนนางงามและคว้าชัยให้ตัวเองเป็นที่เรียบร้อย เมื่อสปอตไลท์ส่อง ก็ทำให้ทุกคนอยากรู้จักเธอมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงบุคคลที่อยู่ในใจของสาวแอนด้วย

แต่ที่ทำเอาทุกคนต้องอิจฉาหนักมาก เพราะไม่ใช่แค่บนเวทีที่เธอมงลง แต่ในชีวิตจริงเธอก็มีเจ้าของหัวใจแถมยังเป็นหนุ่มกล้ามแน่น โปรไฟล์ดี ดีกรีนักกีฬาสุดเท่อีกด้วย
เรามาทำความรู้จักชายหนุ่มผู้กุมหัวใจเธอกันดีกว่า โดยชายหนุ่มคนนั้นคือ “Semisi Tupou” ซึ่งไม่ได้มีดีเฉพาะกล้ามแขนและเครื่องหน้า เพราะเขาเป็นถึงนักกีฬารักบี้วัย 22 ปี ที่เล่นให้กับ Melbourne Rebels ใน Super Rugby ตำแหน่งศูนย์กลาง ด้วยความสูง 184 เซนติเมตร
และด้วยไลฟ์สไตล์รวมถึงความน่ารักของทั้งคู่ ก็ทำให้แฟนๆที่เข้าไปส่องต้องฟินหนักมาก เพราะทั้งคู่สวีทหวานกันเปิดเผย ชนิดที่ว่าคนโสดตายเรียบเลยทีเดียว แถมในขณะที่สาวแอนชิลีประกวด ทางด้านแฟนหนุ่มยังได้โพสต์อินสตาแกรมเชียร์เธออีกด้วย ก็แฟนงานดีเป็นใครก็ต้องอยากอวดจริงไหม แต่สำหรับใครที่อยากตามไลก์ตามส่องความน่ารักของทั้งคู่ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ก็เอาวาร์ปมาฝากกันด้วยจ้า สำหรับอินสตาแกรม “แอนชิลี” @annscottkemmis ส่วนอินสตาแกรมของหนุ่ม “Semisi Tupou” @semisi_tupou แฟนๆสามารถตามไปฟอลโลว์และรัวไลก์ให้พวกนางได้เลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,464 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม