แห่ชมความน่ารัก”คุณยายมารศรี” กับชุดว่ายน้ำสุดน่ารัก เตรียมฉลองวันเกิด 101 ปีที่ทะเล

เพราะการมีความสุขทำให้อายุยืน แถมเป็นหัวจ่ายกระจายความสุขให้ทุกคนอีกด้วย สำหรับ“คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา” ซึ่งกำลังจะถึงวันเกิดอายุเกิน 100 ปี ในวันที่ 2 พ.ย. ที่จะถึงนี้แล้ว

ก่อนหน้านี้โซเชียลก็ได้ชื่นชมความน่ารักในวัย 100 ปีของคุณยายมารศรี ที่ดูกี่ทีก็มีความสุขและทำให้เรายิ้มตามกันไปได้ตลอด
ล่าสุด เราก็ได้เห็นความน่ารักของ “คุณยายมารศรี” อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้จะเรียกว่าความน่ารัก 100 ปีไม่ได้แล้ว เพราะอีกไม่กี่วันคุณยายมารศรีก็จะฉลองอายุครอบ 101 ปีแล้ว

โดยความน่ารักครั้งนี้ “อ้อย จิระวดี” โพสต์ผ่านอินสตาแกรม @aoyjira ซึ่งเป็นภาพของคุณยายมาศรีในชุดว่ายน้ำสีสันสดใส พร้อมท่าโพสสุดน่ารัก ระบุข้อความว่า “ตื่นเต้นเตรียมพร้อมไปทะเลวันเกิดวันที่ 2 พ.ย.จ้า เข้า 101 แล้ว วันที่1 จะพาไปไถ่ชีวิต โค กะบือ วันที่ 2 ไปทะเลเลย”

ซึ่งหลังจาก “อ้อย จิรวะดี” แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมคุณยายมารศรีกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงคนบันเทิงที่เป็น Fc ของคุณยายด้วย อาทิ แหม่ม สุริวิภา: น่ารักที่สุดเลยค่ะ , ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ : เปรี้ยวมากค่า , กวาง กมลชนก: อิโมจิปรบมือรัวๆ นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ เช่น คุณยายน่ารักมากกๆๆๆค่ะ , คุณ​ยายน่ารักมากๆค่ะ​ ขอให้คุณ​ยายแข็งแรงๆ​อายุยืนหมื่นปีนะคะ , น่ารัก เซ็กซี่ มีพ๊อยท์ขาเบาๆ เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 202 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม