เสาร์ที่ 30 ต.ค.นี้ มีหนังสนุกมาบอกต่อ “ผีหัวขาด 1”ใน “NINE THEATER” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

ที่เลข 30 ที่“ช่อง 9” จัดภาพยนตร์ไทยยอดนิยม มาลงจออย่างต่อเนื่องกับช่วง “NINE THEATER” วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00 . พบกับทัพนักแสดงมากฝีมือที่หลายคนคิดถึงในผลงานทางการแสดง ต๊ะ-วินรวีร์ ใหญ่เสมอ, ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ, ธนิสร สัตยมงคล, ปราปต์ปฏล สุวรรณบาง, ไอริณ ศรีแกล้ว, สุเทพ โพธิ์งาม, โน้ต เชิญยิ้ม, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, อภิชาติ ชูสกุล, จาตุรงค์ พลบูรณ์, ค่อม ชวนชื่น, โย่ง เชิญยิ้ม, ชุมพร เทพพิทักษ์, สีเทา-จรัล เพ็ชรเจริญ, หยอง ลูกหยี, ล้อต๊อก-สวง ทรัพย์สำรวย, ดอน จมูกบาน, โหน่ง ชะชะช่า, ชูษี เชิญยิ้ม ฯลฯ ในภาพยนตร์สนุกที่อยากจะบอกต่อ เรื่อง”ผีหัวขาด 1” ของค่ายพระนครฟิล์ม


ไอ้เดี่ยว (วินรวีร์ ใหญ่เสมอ) เป็นเด็กหนุ่มกำพร้าผู้ได้ร่ำเรียนวิชามวยมาจากพ่อที่เป็นนักมวยเก่า ก่อนที่พ่อตายจากไป ท่านสั่งเสียให้ไอ้เดี่ยวออกตามหาเพื่อนเก่าชื่อ โกร๋น (สุเทพ โพธิ์งาม) ที่หมู่บ้านใต้ เมื่อย้ายไปที่นั่น ไอ้เดี่ยวตัดสินใจลงแข่งควายกับ สมพงษ์ (ปราปต์ปฏล สุวรรณบาง) และต่อยมวยกับ ไอ้มาด (ธนิสร สัตยมงคล) ในงานประจำปีของหมู่บ้าน เพื่อหาเงินมาช่วยปลดหนี้ให้เพื่อนใหม่ชื่อ ไอ้หมึก (ชูษี เชิญยิ้ม) ไอ้เดี่ยวเริ่มถูกไอ้มาดและสมพงษ์เขม่น เพราะนอกจากจะชนะทั้งต่อยมวยและแข่งควายแล้ว สาวสวยประจำหมู่บ้านอย่าง ทับทิม (ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) ยังดูจะมีใจให้ไอ้เดี่ยวอีก

หลังจากการแข่งชกมวย เสือเม่น (อภิชาติ ชูสกุล) ลอบเข้าไปตัดเศียรพระในโบสถ์ ไอ้เดี่ยวเห็นเข้าจึงตามไปขัดขวาง แต่ถูกไอ้มาดและสมพงษ์ดักทำร้าย ไอ้มาดใช้มีดฟันคอเดี่ยวตายคาที่ ท่ามกลางฝนฟ้าคะนอง และเกิดสายฟ้าฟาดลงตรงเศียรพระที่ไอ้เดี่ยวชิงคืนมาจากเสือเม่น จนเศียรพระนั้นละลายหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับร่างไอ้เดี่ยว ทำให้ไอ้เดี่ยวได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมากลายเป็น ผีหัวขาด กลับไปจัดการกับพวกมารศาสนา และชำระแค้นกับคนที่ฆ่ามัน เพื่อนำความสงบสุขกลับคืนมาสู่หมู่บ้านใต้อีกครั้ง ก่อนที่ร่างมันจะหายไปพร้อมกับแสงตะวันของวันใหม่


เข้าชม 361 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม