“เอ๋ พรทิพย์” โพสต์สงสารหนักมาก “ป๋อ ณัฐวุฒิ” รอดโควิดแต่ต้องแอดมิทเพราะไข้ขึ้นสูง

ถือเป็นปีที่หนักหน่วงอีกปีเลยก็ว่าได้ สำหรับพ่อมาดเข้ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ที่ปีนี้ต้องพบเจอกับเรื่องไม่คาดฝันหลายอย่าง ทั้งร้านโดนงัด และก่อนหน้านี้ก็รอดจากอุบัติเหตุได้อย่างหวุดหวิด แถมล่าสุดเจ้าตัวป่วยไข้ขึ้นสูงถึงขั้นต้องแอดมิทเลยทีเดียว

โดยงานนี้ ภรรยาคนสวย “เอ๋ พรทิพย์” ได้โพสต์เรื่องราวการป่วยของ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” สามีสุดที่รัก ผ่านอินสตาแกรม @aey_pornthip ซึ่งเป็นภาพขณะที่ป๋อ กำลังนอนบนเตียงของโรงพยาบาล โดยเอ๋ระบุข้อความว่า “เมื่อคืนสงสารพ่อหนักมากก​ ไข้ขึ้นเกือบ40 หนาวสั่น​ หัวใจเต้นเร็ว​ จะอาเจียน​อีก​ เอ๋เช็คตัวให้ก็สั่นแล้วปวดตัว​มาก​ นอนทนอยู่ทั้งวันจนไม่ไหว​ เห็นแล้วตกใจเลยบอกไปรพ.เถอะ​ หมอให้แอดมิท​ และรีบตรวจโควิด​ ระหว่างรอผลโควิด​ ต้องนอนรอที่ห้องฉุกเฉิน4ชม.​จนกว่าผลจะออก สรุปรอดดด​ค่ะ​ ใจหายใจคว่ำ​ 😅 คุณหมอว่าเป็นทอมซิลอักเสบ​เป็นแผล​ น่าจะติดจากลูก​แหละ​ แต่พ่อเป็นหนักกว่าลูกนะงานนี้ขอให้ไข้ลดทีเถอะ​ สงสารจังเลย​ ปกติแข็งแรง​มาก​ ♥️♥️ @poh_natthawut”


งานนี้คนบันเทิงต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ รวมถึงอวยพรให้ป๋อหายไวๆกันเป็นจำนวนมาก อาทิ หน่อย บุษกร , มอส ปฏิภาณ ,ซี ศิวัฒน์ , หมาก ปริญ , นุ้ย สุจิรา ,อุ้ม ลักขณา ,กีตาร์ ศิริพิชญ์ ,นาตาลี เดวิส ,หนิง ศรัยฉัตร , เชอร์รี่ เขมอัปสร , ปิ่น เก็จมณี , เชียร์ ฑิฆัมพร เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 409 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม