“ใหม่ ดาวิกา” จัดเต็ม! ทั้งหน้า ผมและชุด โชว์สเต็ปหลังห่างหายไปนาน แฟนคลับแห่คอมเมนต์ถล่มไลก์

สมแล้วกับคำว่าน้อยแต่มาก สำหรับนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ที่งานนี้ปล่อยคลิปเต้นมาเพียง 14 วินาที แต่ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงโกยยอดไลก์ไปหลายแสนเลยทีเดียว

งานนี้สาว “ใหม่” โพสต์ความปังผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @davikah โดยก่อนหน้านี้ ใหม่โพสต์ภาพตัวเองกับชุดสุดแซ่บ ซึ่งระบุแคปชันเป็นเพียงอิโมจิรูปไฟลุก ระเบิด และหัวกะโหลก ก็ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันแน่น เพราะไม่คอยได้เห็นสาวใหม่ ในลุคสืนี้บ่อยนัก

ล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา” ก็สร้างความฮือฮา โดยเธอโพสต์คลิปตัวเองที่โชว์เสต็ปสุดเป๊ะ พร้อมระบุแคปชันว่า “ห่างหายจากวงการเต้นไปนานดาวิขอเริ่มที่ขยับตัวเบาๆก่อนนะคะ😂❤️ตรงจังหวะก็ดีใจแล้ว🥰”
งานนี้ทำเอานักแสดงรุ่นน้องอยว่าง “สกาย วงศ์รวี” อดใจไม่ไหวต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “หูย นักเต้น!” และนอกจากนี้ ก็มีบรรดาแฟนคลับของสาวใหม่ ต่างเข้ามารัวไลก์และคอมเมนต์ชมกันแน่นโซเชียล อาทิ ปังมาก , เต้นอีกนะคะ น่ารักๆ , ว้าว แม่เต้นด้วย ดีใจไม่เห็นแม่เต้นนาน เป็นต้น
กระแสดีขนาดนี้ ก้ไม่รู้ว่าสาวใหม่จะเก็นสเต๊ปการเต้นไว้เป็นไฮไลท์ หรือว่าจะขยันปล่อยคลิปเต้นออกมาเอาใจแฟนคลับก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่บอกเลยว่าสำหรับการเต้นของสาวใหม่ครั้งนี้ ปังเวอร์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 301 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม