“กัน นภัทร”สุดแฮปปี้ กับของขวัญวันเกิดสุดครีเอทจากแฟนคลับ งานนี้มากทั้งราคาและมูลค่าทางจิตใจ

เพิ่งจะผ่านวันครบรอบวันเกิดวัย 31 ปีมาหมาดๆในวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา สำหรับหนุ่ม “กัน นภัทร” และถึงแม้ว่าปีนี้สถานการณ์จะไม่เป็นใจ ให้ได้ออกไปเจอแฟนคลับ แต่ความรักของแฟนคลับยังส่งให้เหมือนเดิม และพอรู้ว่าหนุ่มกันเป็นหนึ่งคนที่รักการปั่นจักรยาน แฟนคลับก็เลยผุดไอเดียมอบของขวัญที่เกี่ยวข้องกับจักรยานให้ซะเลย งานนนี้บอกเลยถึงปั่นไม่ได้จริงแต่ใครได้ไปก็คงจะแฮปปี้มาก

โดยงานนี้ “กัน” ได้โพสต์เรื่องราวสุดประทับใจผ่านอินสตาแกรม @gunnapat23 ซึ่งเป็นภาพและคลิปของตนเองและของขวัญจากแฟนคลับ ที่นำแบงค์มาประดิษฐ์เป็นรถจักรยาน โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า “ฉันรักพวกเธอ ขอบคุณสำหรับสิ่งดีดีที่เกิดขึ้นในวันนี้นะครับ ถึงจะไม่ได้เจอกันเหมือนปีก่อนๆ แต่ก็รับรู้ได้ถึงความรัก ความคิดถึง ขอบคุณโปรเจคต่างๆที่ตั้งใจทำให้ ขอบคุณของขวัญวันเกิดที่น่ารักใส่ใจครีเอทมากๆ ขอบคุณทุกๆคำอวยพรของทุกๆคนเลยนะครับที่ส่งมาให้ในวันนี้ และขอให้พรดีดีส่งกลับไปถึงทุกๆคนนะครับ รัก 💙💙💙💙 #GunNapat31stHBD”


ซึ่งหลังจากที่หนุ่มกันได้โพสต์ออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ทั้งอวยพรและซึ้งไปกับข้อความของหนุ่มกัน เป็นจำนวนมาก นับเป็นวันคล้ายวันเกิดที่แฮปปี้อีกปีสำหรับนักร้องเสียงดีคนนี้เลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 977 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม