“คุณชายอดัม” ขนทัพดาราเปิดกล้องซีรีส์ “REMEMBER 15” นำเสนอความเป็นสากลในรูปแบบของคนไทย

“คุณชายอดัม ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล” จัดงานแถลงข่าวเปิดกล้องผลงานเรื่องใหม่ล่าสุด “REMEMBER 15” ซีรีส์แนวระทึกขวัญ ได้นักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ไฟแรง อาทิ ” ซี พฤกษ์, เรย์ เวณิตา, ไข่มุก นิลาวัลย์, เอส ชิษณุพงศ์, เพียว เพียวรินทร์, บอส ดรัณภพ, ปิ่น ธัญชนก, ทอมมี่ สิทธิโชค ฯลฯ ที่จะมาถ่ายทอดตัวตนผ่านชีวิตตัวละคร เสริมทัพความกลมกล่อมด้วย “เพื่อน ภาคภูมิ วงษ์จินดา” และผู้กำกับมากฝีมือ “ไป๋ เอกภพ ไป๋อารีย์”


โดย “คุณชายอดัม” เผยว่าซีรีส์เรื่องนี้ตนอยากจะสร้างความแปลกใหม่ให้กับซีรีส์ไทย ตั้งใจจะผลิตซีรีส์ให้มีความเป็นสากลในรูปแบบของคนไทย เพื่อส่งออกในประเทศแถบเอเชียด้วย ก่อนเขียนบทได้มีการพูดคุยถึงชีวิตส่วนตัวของน้องนักแสดงแต่ละคน และนำมาดัดแปลงให้เป็นเรื่องราวในซีรีส์ ซึ่งขั้นตอนดังกล่าวถือเป็นการแคสนักแสดงไปในตัว รวมถึงการเตรียมตัวและเวิร์คช้อปร่วมกันนานเกือบ 1 ปี เพื่อให้นักแสดงเข้าถึงบทบาทและแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่

ซีรีส์แนวระทึกขวัญเรื่องนี้ ไม่มีพระเอกนางเอกของเรื่อง มีความอิสระในการเล่าเรื่อง เน้นความสัมพันธ์ของตัวละครที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น 12 คน ที่ไปรําลึกความหลังครบรอบ 5 ปีการเสียชีวิตของผู้หญิงที่ชื่อ “ไลลา” ซึ่งเสียชีวิตจากการจมน้ำที่เกาะแห่งนี้เมื่อตอนมาออกค่ายในวันเกิดของเธอตอนอายุครบ 15 ปี ทำให้ทุกคนต้องมาติดเกาะอยู่ด้วยกัน และพบว่าแต่ละคนมีส่วนเชื่อมโยงและเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของไลลา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 369 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม