“แกรนด์” เล่าโมเมนต์แห่งความสุขในวันเกิดปีนี้ พร้อมสัญญาจะไม่หายไปไหน

ทำเอานักร้องนักแสดงสาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ใจฟูสุด ๆ หลังตัดสินใจคัมแบ็กกลับมาทำเพลงในรอบ 9 ปี กับเพลง “แบบว่าahah”ที่ปล่อยเอ็มวีสุดปังออกมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง และได้รับกระแสตอบรับที่ดี ซึ่งเจ้าตัวถือว่าผลงานชิ้นนี้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษในวันคล้ายวันเกิด(22 ต.ค.2564)ที่ทำให้ “แกรนด์” มีความสุขมาก เพราะได้รับในสิ่งที่รัก และได้รับความรักรวมถึงเสียงเชียร์จากแฟน ๆ ที่รักเจ้าตัวเช่นกัน สัญญาจะทำงานต่อไปเรื่อย ๆ ไม่หายไปไหนอีกแล้ว


โดย “แกรนด์” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@grand_thestar พร้อมข้อความระบุว่า “ปีนี้เป็นวันเกิดที่มีความสุขมาก ๆ😊เพราะได้ทำงานที่เรารัก ได้ยินเสียงเชียร์ของทุกคนจากการขึ้นแสดงเพลงที่เราตั้งใจทำมากๆ ไม่คิดว่าจะได้รับกำลังใจเยอะขนาดนี้เลย มันเป็นของขวัญที่มีค่าที่สุดเลยค่ะ 🙂 ขอบคุณทุกคำอวยพรนะคะ ขอบคุณเค้กทุกก้อน ช่อดอกไม้ทุกอัน ไม่คิดจริง ๆ ว่าปีนี้จะได้รับความรักมากมายจากทุก ๆ คน ขอบคุณจริงๆนะคะ แกรนด์จะตั้งใจทำงานต่อไปเรื่อยๆ สัญญาว่าจะไม่หายไปไหนแล้วค่ะ จะทำผลงานออกมาให้ทุกคนเบื่อกันไปข้าง 😆 เป็นกำลังใจให้กันแบบนี้ไปตลอดเลยน้า 🥰❤️”

“Special thanks to @super_nann ขอบคุณช่อดอกไม้จากคุณแนน ผจก.ของฉัน ที่เป็นพลังบวกอันยิ่งใหญ่ให้ฉันมาตลอด ผู้อยู่เบื้องหลังทุกๆอย่าง เหนื่อยไปด้วยกัน หัวเราะร้องไห้ไปด้วยกัน ดีใจมากที่มีเมิงอยู่ข้างๆเสมอมา ❤️”


ด้าน “เด่นคุณ” ก็โพสต์ภาพที่ตนเองทำเค้กก้อนน่ารักไปเซอรืไพรส์แฟนสาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@denkhun__ngamnet พร้อมข้อความระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดหมาน้อยวันนี้ทำงานกันทั้งคู่เลยไม่ได้ฉลองกัน ก็ขอให้มีความสุขมาก ๆ น้าสุขภาพแข็งแรงกินอิ่มนอนหลับ มีความสุขในทุก ๆ ปีนะ เค้กก้อนเล็ก ๆ ดีแล้วจะได้ไม่อ้วน.” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดของสาว”แกรนด์”กันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 543 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม