“หมิว สิริลภัส” ซึ้งน้ำตาไหล ถูกหนุ่มคนที่ทำให้ยิ้มได้ เซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน

โสดมาพักใหญ่ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้หัวใจของนางร้ายสาว “หมิว สิริลภัส” จะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เมื่อหนุ่มรายหนึ่งที่ทักหาเจ้าตัวด้วยความเป็นห่วง หลังเห็นข่าวคราวของเธอผ่านโลกออนไลน์ กระทั่งมีโอกาสได้วิดีโอคอลพูดคุยกันจากคนไม่รู้จักก็กลายเป็นคนสนิท และคอยให้คำแนะนำปรึกษากันในฐานะพี่น้องมาพักใหญ่ ก่อนจะค่อย ๆ ทำความรู้จักและสานสัมพันธ์กันมาเรื่อย ๆ และล่าสุดพี่ชายคนสนิทได้ทำเซอร์ไพรส์ “หมิว”ด้วยการขอเป็นแฟน ทำเอาเจ้าตัวซึ้งจนน้ำตาไหล ขณะที่แฟน ๆ แห่ยินดีคับคั่ง


โดยแฟนหนุ่มนอกวงการของ “หมิว” ได้โพสต์ภาพคู่ของตนกับ”หมิว”และโมเมนต์ขณะขอฝ่ายหญิงเป็นแฟนผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว : Tossapol Boonk Boonyatanapiwat และแท็กไปที่เฟซบุ๊กส่วนตัว “หมิว” Sirilapas Kongtrakarn พร้อมข้อความบรรยายว่า”เรารู้จักกันมานานมาก ไม่สิ ผมตั้งใจรู้จักนางมานานมากกว่าฮะ ผมเริ่มต้นคุยเพราะช่วงโควิด ผมทักไปเพราะเป็นห่วงจากที่ได้เห็นข่าวต่าง ๆ ผ่านโลกออนไลน์ จำได้ว่าเคยโดนประโยค”พี่เป็นใคร พี่ไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตหนู ทำไมหนูต้องฟังพี่” นี่คือบทสนทนาครั้งแรกที่ได้วีดีโอคอลกัน เจ็บจนจำดี 555 เราสองคนเป็นมนุษย์ป่วย ทั้งซึมเศร้าและแอลกอฮอล์ลิก ด้วยกันทั้งคู่ บทพูดจึงไปในทางเดียวกันแบบธรรมชาติและธรรมดา เราวีดีโอคอลคุยกันบ่อยมาก มากจนทำให้กล้าชวนนางด้วย จนนางก็ยอมไป ทั้ง ๆ ที่เราไม่เคยรู้จักกันแบบตัวเป็น ๆ มาก่อน จนมาถึงงานนึง อุบัติเหตุก็เกิดขึ้น เราได้ร่วมงานกันโดยบังเอิญ ผมได้มีโอกาสถ่ายและจบงานเราก็ไปทานข้าวกันต่อ ทุกอย่างน่าจะเริ่มจากวันนั้น เมื่อเดือนกว่าที่ผ่านมา”

หลังจากนั้นเราแทบจะตัวติดกันทุกวัน เจอและอยู่ด้วยกัน จนผ่านมาถึงวันนี้ ได้มา Staycation ด้วยกัน และด้วยความเจอกันทุกวัน ผมเลยไม่ได้มีโอกาสทำเซอร์ไพรส์ เลยต้องรบกวนน้องสะไภ้ติดต่อเป็นธุระให้สำหรับของชิ้นนี้ครอบครัวน้องมาพักที่ชะอำวันนี้พอดี ระยะทางระหว่างทับสะแกกับชะอำก็ไปกลับห้าชั่วโมงพอดี แต่ตั้งใจแล้ว กว่าจะหลอกนางได้ว่าเดี๋ยวกลับมา ต้องยกอาม่าเข้ามาเป็นเหตุผลแต่คุ้มค่าทุกนาทีมาก ทุกกิโลเมตรที่ผ่านไป”


“คุ้มตรงที่นางถามว่า พี่…พี่เป็นอะไร”

“ผมตอบนางตอนเจอกันไปว่า “เป็นแฟนกันนะ”

“ค่ะ”


“สองปีครึ่งที่ผมใช้ชีวิตคนเดียวมา คุ้มแล้วที่ได้มาเจอหมิว Surreal but nice 21.10.2021”

ด้าน “หมิว” ก็ได้แชร์โพสต์ของแฟนหนุ่มผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว : Sirilapas Kongtrakarn พร้อมข้อความระบุว่า “คนที่ทำให้ยิ้มได้….ไม่ว่าเราจะเศร้าเพียงไหน ขอบคุณมากนะเฮีย 😉 ไม่เป็นน้องแล้วก็ได้ ทุ่มทุมขนาดนี้ 5555” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับความรักครั้งใหม่ของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 652 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม