“ญาญ่า” ตัดพ้อช่วงเวลาที่ยุ่งที่สุดในชีวิต “ณเดชน์” ส่งคำหวานเติมกำลังใจ

แฟนคลับคู่รัก NY ส่งกำลังใจรัว ๆ หลังนางเอกสาว “ญาญ่า อรัสยา” โพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อชีวิตที่แสนจะยุ่งกับภารกิจหลากหลายที่รัดตัว ขณะที่หวานใจอย่างพระเอกสุดฮอต”ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็ไม่พลาดที่จะส่งกำลังใจให้แฟนสาวด้วยความข้อสั้น ๆ แต่มีหวานในตัวเอง หวานชนิดที่ว่าแฟนคลับเห็นแล้วแทบละลายแทนสาว “ญาญ่า” เลยทีเดียว


โดย “ญาญ่า” ได้โพสต์ภาพตนเองขณะกำลังทำภารกิจมากมายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@urassayas พร้อมข้อความระบุว่า “นู่นนี่นั่นที่พอเป็นของตัวเอง ✨ ในช่วงเวลาที่ยุ่งที่สุดในชีวิตตตต 😮‍💨🏃🏻‍♀️”

ด้าน”ณเดชน์”ก็ไม่พลาดที่จะมาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้แฟนสาวด้วยข้อความสั้น ๆ แต่เห็นแล้วใจฟูว่า “คนเก่งของเค้า @urassayas” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ให้กับข้อความของ “ณเดชน์” เป็นจำนวนมาก พร้อมกับคอมเมนต์แซวโมเมนต์หวานของทั้งคู่ส่งกำลังใจให้สาว “ญาญ่า”ด้วยเช่นกัน อาทิ “โอ้ย หวานจิ้งงงงพ่อคุณ 😍😍❤️❤️/ละลายยยย/#คนเก่งของเค้า นี่คืออาการของคนที่คิดถึงแฟนหนักมาก ชิมิ คิคิ 😍❤️😂/👏😍❤️🐻🐰กำลังใจของกันและกัน🥰/น้องเก่งจริงค่ะกำลังใจของกันและกัน❤️❤️❤️🤟🤟/หวาน ๆ ขิง ๆ ไปค่ะ อย่าได้แผ่วเด้อ😁 ❤️😍❤️😘/พี่แบรี่ต้องตามไปดูแลนะคะ😍😍😍”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 238 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม