“ซาร่า”ร่ายยาวระบายความรู้สึก จุกจนใจสั่น แต่ต้องทน เพราะคำว่ารักลูกค้ำคอ

ทำเอาหลายคนสงสัยไปตาม ๆ กันว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณแม่ยังสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ที่ล่าสุดออกมาโพสต์อินสตาแกรมร่ายยาวระบายความรู้สึก ตัดพ้อในทำนองว่าเจอคนใจร้าย ที่ตั้งใจทำลายความรู้สึก ได้แต่บอกตัวเองให้อดทนเพื่อลูก และปลอบประโลมใจตัวเองด้วยการเปิดรูป เปิดvdo ของลูกดู รวมถึงพยายามสวดอธิษฐาน อวยพร แผ่เมตตา ปล่อยวางกับบุคคลดังกล่าวในทุก ๆ วัน หวังทุกอย่างจะดีขึ้น


โดย “ซาร่า” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@sarahcasinghini พร้อมข้อความระบุว่า ” Max รู้ไหมครับ ว่าตอนนี้แม่ต้องพูดในใจกับตัวเองว่า “อดทน” อดทนไว้ อดทนนะ อดทน อดทนกับคนที่ใจร้าย อดทนกับคนที่ตั้งใจทำร้ายเรา อดทนไว้เพื่อลูก เพื่อ max แม่ต้องย้ำเตือนใจตัวเองหลาย ๆ รอบ พยายามเปิดรูป เปิดvdo ของลูก เผื่อความเสียใจจะได้เบาบางลง แม่ไม่กล้าจะเดินไปหาลูกตอนนี้ด้วยซ้ำ ไม่อยากให้ลูกรับรู้ความรู้สึกของแม่ มันยากจริงๆ มันจุก มันหน่วง หัวใจมันสั่น แม่เคยพยายามมองทุกอย่างในแง่ดี ว่าเค้าอาจไม่ได้ตั้งใจ อาจมีคนปั่นเรื่องราว แต่เหตุการณ์ในวันนี้มันตอกย้ำว่า เค้าตั้งใจทำร้ายครอบครัวแม่จริง ๆ ทำไมใจร้ายจัง ทำไมใจอำมหิต ผูกใจอะไรกับแม่จนมาถึงขนาดนี้.…

ที่ผ่านมายังไม่พอใจ ยังไม่สุขใจพอหรอที่ได้ทำร้ายจิตใจกันจนบอบช้ำ ที่ผ่านมาแม่พยายามทั้งสวดอธิษฐาน อวยพร แผ่เมตตา ปล่อยวางกับเค้าในทุกๆวัน……..ตอนนี้แม่รู้สึกว่า แม่เป็นผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งที่มีลูกและถูกล่อลวงให้เดินไปในท่ามกลางฝูงปีศาจ รุมทึ้งทำร้าย….อดทนไว้นะ ถึงแม้ว่าโกรธ ก็ต้องเมตตา ถึงว่าเสียใจ ก็ต้องหาย….มันจะดีขึ้นนะ มันจะดีขึ้นจริง ๆ ใช่ไหมซาร่า ❤️‍🩹 #เพียงเพราะหน้าที่แม่ #ความเป็นแม่ถึงต้องอดทนขนาดนี้ แม่เห็นแก่ลูก คำว่ารักลูกมันค้ำคอ #ปีกที่ปกป้องลูกมันมีบาดแผล” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา รวมถึงส่งกำลังใจให้เจ้าตัวเพียบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,172 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม