“แก้ม กวินตรา” ตั้งท้อง 5 เดือน ประกาศถอนตัวจากละคร ขอทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว “แก้ม กวินตรา” ที่ล่าสุดประกาศข่าวดีว่าตั้งท้องลูกคนแรกของเจ้าตัวกับสามีนักฟุตบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมขอโทษผู้จัดละครที่ต้องถอนตัวจากละครกระทันหัน ขอไปทำหน้าที่แม่ในชีวิตจริงให้ดีที่สุด


โดย”แก้ม” ได้เล่าเรื่องราวน่ายินดีนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@gavintra24 พร้อมข้อความระบุว่า “ขอบคุณทุกคำยินดีนะคะ ก่อนอื่นแก้มต้องขอบคุณทุกท่านที่ร่วมยินดีนะคะ และแก้มต้องขอโทษผู้ใหญ่ ช่อง7 ทีมงานนักแสดงทั้ง “เจ้าสาวจำเลย” “คุ้งเสน่ห์หา” และ “นางสาวส้มหล่น” ทุกๆท่านที่แก้มต้องถอนตัวกระทันหันจากเจ้าสาวจำเลยและคุ้งเสน่ห์หาเนื่องด้วยไม่อยากให้ทางทีมดำเนินงานล่าช้า รวมถึงการท้องใหญ่ไปถ่ายนางสาวส้มหล่นจนพี่วี ต้องใช้มุมกล้องช่วย ขอโทษพี่กีต้าร์ด้วยนะคะ ขอบคุณจริงๆค่ะทั้งที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส และขอบคุณที่ทางผู้ใหญ่และพี่พิมพ์เข้าใจ และให้กำลังใจนะคะ หลังจากนี้แก้มขอทำหน้าที่คุณแม่ให้ดีที่สุด และถ้าครั้งหน้ามีโอกาสได้ร่วมงานกัน จะทำผลงานให้ดีที่สุดเลยค่า🤍

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ ส่งกำลังใจ ร่วมยินดี และเอาใจช่วยแก้มในบทบาทใหม่ในชีวิตจริงด้วยนะคะ #คุณแม่มือใหม่ ฝากตัวด้วยนะคะ Verified บทบาทใหม่ในชีวิตจริง #คุณแม่มือใหม่ ฝากตัวด้วยนะคะ ขอบคุณสามีที่หยุดความฝันเลิกเล่นฟุตบอลเนื่องจากเหตุการณ์โควิด และสานต่อความฝันในชีวิตจริงด้วยกัน“ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับบทบาทใหม่ในชีวิตจริงของเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 1,750 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม