“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เสียคุณแม่”ปรางทิพย์” โพสต์เศร้าขอเป็นลูกแม่ตลอดทุกชาติไป

แฟนคลับแห่คอมเมนต์ ร่วมแสดงความเสียใจและให้กำลังใจ คู่แฝดใจบุญ “บิณฑ์ – เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” หลังเจ้าตัวโพสตืเสียคุณแม่ “ปรางทิพย์” แล้ว

โดยเรื่องเศร้าครั้งนี้ ถูกโพสต์โดยเฟซบุ๊กแฟนเพจ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ที่มีผู้ติดตามเกือบ 10 ล้านคน ซึ่งได้โพสต์ภาพ บิณฑ์กับคุณแม่ โดยระบุข้อความว่า “กราบเท้าคุณแม่ที่แสนดีของลูก เกิดชาติหน้าผมขอเป็นลูกแม่ตลอดทุกชาติไปนะแม่จ๋า”

นอกจากนี้คนใกล้ชิดที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Lucksaya Pongchaisrikul” ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความเพื่อแสดงความเสียใจ โดยระบุข้อความว่า “ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของพระเอกคู่แฝดใจกุศลเพื่อมวลชน “บิณฑ์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” ที่สูญเสียคุณแม่ปราง บรรลือฤทธิ์ ซึ่งเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรและกำลังของลูกกตัญญูตลอดมา ขอให้ดวงจิตของคุณแม่ปรางขึ้นสู่สรวงสวรรค์ด้วยนะคะ”

“ไนน์เป็นเตอร์เทน” ได้ติดต่อไปยังคนใกล้ชิด ของ “บิณฑ์ – เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” ซึ่งเผยว่า “คุณแม่ปรางทิพย์ บรรลือฤทธิ์” วัย 85 ปี จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา และภาวะความดันโลหิตสูง โดยคุณแม่นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.วชิรพยาบาล สำหรับการจากไปของคุณแม่ผู้เป็นที่รัก สร้างความเสียใจกับนักแสดงจิตอาสา โดยเฉพาะฝั่ง “บิณฑ์” ที่มีความผูกพันกับคุณแม่เป็นอย่างมาก และในตอนนี้ทั้ง “บิณฑ์” และ “เอกพันธ์” กำลังดำเนินการเรื่องงานพิธีศพของคุณแม่ ซึ่งจะจัดขึ้นที่วัดเทพศิรินทราวาส ราชวรวิหาร สำหรับกำหนดการจะแจ้งให้ทราบในภายหลังต่อไป

ในขณะเดียวกันทางด้านแฟนเพจ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” รูปภาพของบิณฑ์และคุณแม่ที่ถูกแชร์ ผ่านไปไม่ถึง 1 ชั่วโมง ก็มีคนเข้ามากดไลก์แล้วกว่า 3 หมื่นไลก์ แชร์เกือบ 500 แชร์ และคอมเมนต์มากกว่า 2,500 คอมเมนต์ ซึ่งต่างคอมเมนต์ร่วมแสดงความเสียใจ และขอให้คุณแม่ปรางทิพย์ไปสู่สุขติ รวมถึงให้กำลังใจคู่แฝดใจบุญอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 490 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม