“พีพี-บิวกิ้น” ปังไม่หยุดเหินฟ้ารับรางวัล Seoul International Drama Awards ที่เกาหลีใต้

ผ่านไปแล้วกับงาน “Seoul International Drama Awards” ที่จัดขึ้นที่กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ โดยในงานนี้ ทีมงาน และนักแสดงจากซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” จากค่ายนาดาว บางกอก พีพี-กฤษฏ์, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ และ ขุนพล-ปองพล ได้รับเชิญให้มาร่วมงาน ในฐานะผู้ชนะ รางวัล “International Drama of the Year” นอกจากนี้ “พีพี -กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ​ยังได้รับรางวัล “Asain Star Prize” ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ทั่วเอเชียอีกด้วย

“บิวกิ้น” ได้กล่าวขอบคุณบนเวทีว่า “สำหรับการที่ซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอได้รับรางวัล International Drama of The Year ผมรู้สึกว่ามันเกินกว่าที่เราคิดไว้มากๆ จากวันที่เราเริ่มต้นทำโปรเจกต์นี้ เราตั้งใจ และดีใจมากๆที่เราได้มีโอกาสได้ทำ เราทุ่มเทเต็มที่และพยามทำออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่ ความสามารถของเราจะทำได้ ไม่เคยคิดกันมาก่อนว่าซีรีส์ฯจะมาได้ไกลถึงเพียงนี้ และในวันนี้ที่เราได้รับรางวัลมันมาไกล กว่าที่เรามองแปลรักฯไว้ในตอนแรกๆ รู้สึกดีใจมากๆ มันเหมือนเป็นกำลังให้พวกเราทำงาน ดีๆต่อๆไป ครับ”

“พีพี” เผยว่า “พีขอขอบคุณงาน Seoul International Drama Awards ที่ให้พีได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Asian Star Prize ร่วมกับนักแสดงไทยท่านอื่น ๆ พีรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงใน festivalนี้ พีอยากขอบคุณซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอที่ทำให้พีมีโอกาสได้พบกับแฟน ๆ ทุกคน จนทำให้มีโอกาสได้เข้าชิงรางวัลนี้ ขอบคุณพี่ย้ง พี่บอส ทีมนักแสดง ทีมนาดาว บางกอก และทีมงานแปลรักฉันด้วยใจเธอทุกคนนะครับ ที่ทำให้พีมายืนอยู่ตรงนี้ แล้วก็ทำให้พีได้มีโอกาสมากมายในอาชีพนี้ และที่สำคัญที่สุด พีอยากขอบคุณแฟน ๆ นะครับ ที่ให้การ support พีมากขนาดนี้ พีรู้สึกว่าทุก ๆ อย่างที่เขาทำให้พี มันเป็น motivation ในการที่พีอยากทำงานตรงนี้มากขึ้น มันเป็นแรงผลักดันที่ทำให้พีอยากพัฒนาตัวเอง อยากทำงานในด้านอื่น ๆ ให้ดี แล้วก็ดีที่สุดมากขึ้นกว่านี้ครับ ขอบคุณบิวกิ้นที่เราได้แสดงด้วยกันที่ทำให้แปลรักฉันด้วยใจเธอออกมาดีที่สุด แล้วก็ทำให้ โอ้เอ๋ว เป็นโอ้เอ๋วที่ดีที่สุดครับผม ยังไงอยากขอบคุณบิวกิ้นที่ร่วมเดินทางกันมา ไม่ว่างานมันจะเหนื่อยขนาดไหน หรือว่ามันจะมีอุปสรรค ลำบากแค่ไหน แต่เรา ก็ยังเดินมาด้วยกัน แล้วก็เติบโตไปด้วยกัน ขอบคุณมากครับ”

สำหรับงาน Seoul International Drama Awards เป็นงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 16 โดยเป็นงานมอบรางวัลให้กับผลงานการผลิตคอนเท้นท์จากทั่วโลก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 842 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม