“บ่าววี” เปิดใจหลังบอกลา “เฮียฮ้อ” เปิดค่ายเพลงใหม่ของตัวเอง เผยจากกันด้วยดียังร้องเพลงดังของตัวเองได้

หลังจากนักร้องแดนใต้คนดัง “บ่าววี” ได้โพสต์ภาพคู่กับ “เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” พร้อมข้อความซึ้งในอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวานนี้ว่า “ภาพเก่าที่ต้องจำ #ใจหายกับ16ปี..บ้านหลังนี้กับคำว่า “บ่าววีอาร์สยาม”..#ถึงเวลาจากลา ไม่ได้จากกัน ขออนุญาตบอกลาผู้มีพระคุณผ่านสื่อนี้ ..ขอบพระคุณผู้ให้โอกาสผู้เปิดโอกาส ‘เฮียฮ้อและครอบครัวเชษฐ์โชติศักดิ์’ ให้ผมได้อยู่ครอบครัวนี้มา16ปี ..ถึงแม้ผมหมดสัญญา แต่ผมก็ยังเต็มที่กับที่นี่ด้วยความผูกพัน ความรัก และ จิตใต้สำนึกที่มีเสมอคือ พระคุณ ..ขอบคุณเฮียฮ้อมากๆๆครับ และ ทีมงาน พนักงาน ทุกคน ที่ดูแลผมมาเป็นอย่างดี .. ขอบคุณสื่อทุกแขนง..//และผมยินดีพร้อมทำงานด้านบันเทิงกับทุกๆหน่วยงาน ทุกบริษัท ทุกช่องทาง ในนามศิลปินอิสระ #สังกัดนายหัววีบันเทิง เร็วๆนี้ …#จากเด็กบ้านนอกคนหนึ่งได้มาสังกัดบริษัทอาร์เอสและทำให้คนรู้จักคำว่า ขอนไม้ #เป็นเกียรติประวัติของผมและวงศ์ตระกูลและความเป็นศิลปินจากภาคใต้ผู้จุดประกายต่อรุ่นหลังอีกหลายๆคน….ผมจะเก็บเรื่องราวดีๆประสบการณ์ที่ดีไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับผมและแฟนเพลง .. รักและประทับใจ ภูมิใจในคำว่า #อาร์สยาม อาร์เอส “..ขอบคุณความทรงจำทุกเส้นทาง…บ่าววีดาวติดดิน”

ล่าสุดทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ไม่รอช้าต่อสายตรงถึง “บ่าววี” ทันที โดยบ่าววีเผยว่าว่า การตัดสินใจเป็นศิลปินอิสระในครั้งนี้ เป็นการจากกันด้วยดี แม้จะยังไม่มีโอกาสได้เข้าไปร่ำลาเฮียฮ้ออย่างเป็นทางการ เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด แต่ก็ได้มีการกล่าวลาผ่านทีมงาน ผ่านสื่อ ผ่านช่องทางโซเชียล
ยืนยันยังสามารถร่วมงานกับทุกค่าย รวมถึงอดีตต้นสังกัดอย่างอาร์สยาม / อาร์เอสได้เหมือนเดิม และสิ้นปีนี้จะมีโปรเจกต์พิเศษกับทางอาร์สยามด้วย ตอบตกลงไปแล้ว แต่ยังไม่รู้จะเป็นโปรเจกต์อะไร

ส่วนสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญา เพราะสัญญาหมดพอดี ประกอบกับเรามีอีกหลายสิ่งที่อยากลองทำ สมัยอยู่ในค่าย อาจจะยังไม่กล้าและไม่มีเวลา พอมาเป็นอิสระ ก็ได้ลงมือทำอะไรใหม่ๆ ทั้งช่องยูทูบต่างๆ รวมถึงทำค่ายเพลงเอง ภายใต้ชื่อ “นายหัววีบันเทิง”
แต่ค่ายใหม่ก็เพิ่งทำ ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างเท่าไหร่ ศิลปินเบอร์แรกก็คือ “บ่าววี” นี่แหละ คาดว่าเพลงใหม่จะปล่อยช่วงปลายปี กับเพลง “น้ำตาขอนไม้” เหมือนเป็นการรวบรวมเพลงเก่าๆที่ทำให้มีชื่อเสียง มากลั่นกรองเป็นบทเพลงใหม่ คาดว่าน่าจะได้ฟังปลายปีนี้

ยอมรับว่าใจหาย และยังต้องเรียนรู้ในการเป็นทำงานอิสระอีกเยอะ เพราะอยู่ในสังกัดมา 16 ปีเต็ม แต่มองมุมบวกว่า ทุกอย่างไม่สายถ้าเราคิดจะเรียนรู้
ตอนนี้งานจ้างเริ่มมีติดต่อเข้ามาแล้ว แต่ยังเป็นเพียงการสอบถาม ยังไม่ได้ลงรายละเอียด แต่ถ้ามีงานร้องเพลงติดต่อเข้ามา ยืนยังยังสามารถร้องเพลงดังที่ทุกคนรู้จัก “ขอนไม้กับเรือ” ได้เหมือนเดิม เพราะคุยคร่าวๆกับทางอดีตต้นสังกัดแล้ว ว่าสามารถนำไปร้องได้ ก็จ่ายค่าลิขสิทธิ์กันไป ตนยังรักและเคารพค่ายและผู้ใหญ่ที่มีพระคุณเหมือนเดิม ไม่มีทางทำให้ผิดกฎ หรือทำอะไรที่จะก่อให้เกิดปัญหาอย่างแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 262 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม