“เธอ รวรีย์” ภรรยา “ออย ธนา”เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังข่าวเมาท์ครอบครัวมีปัญหา โพสต์บทความเรื่องการตัดสินใจ

ยังคงถูกจับตาความสัมพันธ์ เพราะยังไม่ยืนยันสถานะที่ชัดเจนระหว่าง “ออย ธนา” กับภรรยาคนสวย “เธอ รวรีย์” ที่ก่อนหน้านี้ออยได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยรับว่ามีปัญหาและรอเวลาที่จะบอกว่าควรทำอย่างไร ทำให้คนเริ่มพุ่งเป้าและคอยสังเกตความเคลื่อนไหวของทั้ง ออย และ เธอ อยู่ตลอด

โดยก่อนหน้านี้ “ออย ธนา” ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @oilthana ว่า”ผมลงเองเลยจะได้ไม่ต้องมีคำถามในใจคับ… ชีวิตผมก็คนปกติเลยคับ มีสุขมีทุกข์ มีอุปสรรค เหมือนทุกคน ชีวิตคู่ก็เช่นกันคับ ชีวิตคนจริงๆมันไม่ใช่ในนิทานที่จะมีแต่สุข คนอยู่ใกล้กันมีเรื่องให้ปรับกัน มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน คุยกันไม่รู้เรื่องบ้าง ความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงใจบ้าง ก็แก้ไขกันไป ตอนนี้เราถอยออกมามองปัญหาคับ เวลาคงจะบอกเราเองว่าควรทำอะไร และอาจจะเป็นผมเองที่เวิ่นเว้อ พร่ำเพ้อ ทำให้ตีความกันไป ผมว่าทุกคนก็เป็นแหละ เมื่อเราเสียใจ เมื่อหัวใจเราสั่นไหว สมองที่เคยสั่งการถูกต้อง มันมักจะไม่ปกติ เมื่อเราล้ม มุมมองของเราจึงไม่เหมือนเดิม และเมื่อสติเรากลับมา เราก็คงจะดีขึ้นเองแหละ เอาจริงๆมันก็เรื่องปกติของมนุษย์แหละคับ ขอบคุณที่เป็นห่วงคับ “

ล่าสุด ทางด้านภรรยาคนสวย “เธอ รวรีย์” ก็ได้เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังชีวิตคู่มีปัญหา โดยเธอได้แชร์บทความของ “Erin Brown” (เอริน บราวน์) นักแสดงและผู้สร้างหนังชาวอเมริกัน ผ่านไอจีสตอรี่ @lazyter ซึ่งเป็นบทความเกี่ยวกับเรื่องของการตัดสินใจบางอย่างของชีวิต แปลได้ความว่า “เรื่องมหัศจรรย์จะเกิดขึ้นเมื่อคุณมุ่งมั่นจะทำงานหนัก ไม่ว่าจะมีเหตุผลร้อยแปดว่าอย่าทำ หรือมีอุปสรรคมากมาย จงทำตามสิ่งที่ใจเราต้องการให้ชีวิตไปแบบไหน สุดท้ายแล้ว ทุกอย่างก็คือสิ่งที่คุณสร้างมานั่นแหละ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,382 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม