“ก้อย”อวดชุดนอนคุณแม่สุดคิวท์ ใส่แล้วน่ารักแต่ไม่ได้นอน!

หลังคุณแม่ป้ายแดง”ก้อย รัชวิน” คลอดลูกชายคนแรก “น้องทะเล” เมื่อวันที่ 5 ต.ค.2564 ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็รับบทคุณแม่ฟูลไทม์ ทุ่มเทเวลาทุกวินาทีในการดูแลลูกชายด้วยความรัก ซึ่งคุณแม่ก้อยก็ไม่พลาดที่จะโพสต์รูปโชว์โมเมนต์สุดน่ารักและหว่างเจ้าตัว น้องทะเล และคุณพ่อตูน อาทิวราห์ ให้แฟน ๆ ได้เห็นผ่านอินสตาแกรมส่วนอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดคุณแม่ก้อย ได้รีวิวชุดนอนของตัวเองที่ใส่แล้วน่ารักสดใสมาก ๆ แต่ไม่ได้นอน เพราะต้องเลี้ยงลูกนั่นเอง


โดย “ก้อย” ได้เล่าโมเมนต์ดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@rachwinwong พร้อมข้อความระบุว่า “Mom life | และชุดประจำของแม่ในช่วงนี้ก็คือ ชุดนอนไม่ได้นอนจ่ะ 🐼😴หมอนอ้อมกอดจากแม่เจน @janesuda #KTTalay #KTsJourney”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้คุณแม่มือใหม่เพียบ อาทิ “แม่ก้อยสู้ ๆ ยังสดใสอยู่เลย ❤️/😂อีกนาน🤣🤣 @rachwinwong ไม่ได้นอนอ่ะค่ะ อีกนานอาก้อย✌🏻🧡/ทะเลน้อย กะคุณแม่ แม่ไม่โทรมเลย😍/ทีมชุดนอนไม่ได้นอน ให้นม ปั๊มนมวนไปค่ะ❤️❤️❤️ เป็นกำลังใจให้คุณแม่ก้อยนะคะ ไม่ได้นอนแต่หน้ายังสดใสมากๆเลยค่ะ😍/รู้สึกถึงความเป็นแม่เลยค่ะ หัวฟูทุกวัน😍😍😍😍😍😍😍” เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,215 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม