หวนรับงานในรอบ 4 ปี “นิวเคลียร์” เป็นนางเอกเอ็มวีครั้งแรก เศร้าน้ำตาท่วมจอ!

พักเบรกงานในวงการเพื่อทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัวและดูแลลูกคนสุดที่รักอย่าง “น้องไทก้า” นานร่วม 4 ปี ล่าสุดคุณแม่ยังสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” หวนกลับมารับงานในวงการอีกครั้ง


ประเดิมงานเล่นเอ็มวีครั้งแรกในชีวิตด้วยการตกปกรับคำรับบทนางเอกเอ็มวีเพลง “แพ้ความอ่อนแอ” ของวงร็อกในตำนาน “Silly Fools”

โดย “นิวเคลียร์” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “นี่เป็นการรับเล่นเอ็มวีตัวแรกในชีวิตเลยค่ะ นิวไม่ได้รับงานในวงการบันเทิงมา 4 ปี ตั้งแต่ท้อง”ไทก้า” แต่ตอนนี้”ไทก้า”เริ่มโตแล้ว นิวก็อยากจะกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ประกอบกับทางเอ็มวีติดต่อเข้ามาพอดี ซึ่งเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับเรา เราก็เลยอยากลอง บรรยากาศในกองถ่ายเป็นกันเองมาก มีการตรวจโควิดก่อน ตอนถ่ายก็เป็นซีนอารมณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ดราม่า เศร้า ร้องไห้ ตั้งแต่เช้ายันเย็น


เคล็ดลับของนิวคือการเอาตัวเองเขาไปอยู่ในเพลง ด้วยความที่เพลงมันเศร้าอยู่แล้ว พอเราเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในเพลง ก็เหมือนเราอยู่ในสถานการณ์นั้นด้วย เนื้อเพลงก็สื่อเกี่ยวกับคนที่เลิกกัน ฝั่งหนึ่งเป็นคนบอกเลิกแต่ก็ยังไม่ปล่อย เหมือนทำใจยังไม่ได้ ยังห่วงหาอาทรทั้งที่ตัวเองเป็นคนจบกับเค้าไป เราก็เอาตัวเองเข้าไปอยู่ในจุด ๆ นั้นเสมือนว่าเราเจอเหตุการณ์นั้นจริง ๆ ตอนถ่ายเขาก็เปิดเพลงคลอตามด้วย เราก็เลยอินจนพรั่งพรูความรู้สึกออกมาตามบทค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 854 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ