แฟนคลับเฮ “ณเดชน์” ตอบมีลุ้น แต่ง”ญาญ่า”ไม่นานเกินรอ

ทำเอาแฟนคลับ NY ของพระเอกสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” เขินตัวบิดไปเลยทีเดียว หลัง “ณเดชน์” Live ร้องเพลงและพูดคุยกับแฟนคลับ และเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ถามคำถามที่อยากรู้ ผ่านเฟซบุ๊กเพจ Live ณ.เรา และมีตัวแทนแฟนคลับรายหนึ่งยิงคำถามรัว ๆ เกี่ยวกับสาว “ญาญ่า” พร้อมคำถามเด็ดที่หลายคนอยากรู้ว่า”เมื่อไหร่แต่ง”


โดยแฟนคลับคนดังกล่าวยิงคำถามแทนใจหลายคนไปตรง ๆ ว่า “พี่แบร์แต่งเมื่อไหร่คะ?

ด้าน “ณเดชน์” ก็ยิ้มเขินก่อนจะตอบกลับไปว่า “เป็นคำถามที่โอ้โห ตอบได้แต่โอ้โห(ลากเสียงยาว) เดี๋ยวบอกเลย ถ้าพร้อมเดี๋ยวบอกเลย โอเคไหม”


นอกจากนี้แฟนคลับคนดังกล่าวยังยิงคำถามชวนฟินเพิ่มเติมว่า “เวลาคิดถึงแฟนทำยังไง?

ซึ่ง “ณเดชน์” ก็ตอบกลับตรง ๆ ว่า “เวลาคิดถึงแฟนก็บอกเขาเลยครับ ไม่เก็บไว้คนเดียว เพราะเก็บไว้ยิ่งจะทำให้คิดถึงมากกว่าเดิม เราต้องหาทางถ่ายทอดความรู้สึกนั้นออกไปไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง” ทั้งยังแนะนำแฟนคลับว่า “ถ้าคิดถึงใครก็บอกเขาให้รู้ บอกทางไหนก็ได้”

จากนั้นแฟนคลับคนเดิมได้ถามต่อว่า “แต่งเพลงให้ญาญ่ามาร้องด้วยไหม?” ณเดชน์ ก็ตอบให้ชื่นใจว่า “แต่งไว้แล้ว สำหรับเพลงที่จะขอความกรุณาให้พี่ญ่ามาฟีเจอริ่งในเพลงด้วย เป็นเพลงที่แต่งเองจริง ๆ ปีหน้าน่าจะได้ฟังกัน ตอนนี้อยู่ในกระบวนการตกแต่งเรียบเรียง รอฟังครับ


ปิดท้ายด้วยคำถามชวนให้ยิ้มตามว่า “อยากให้ลงรูปกับญาญ่าบ่อย ๆ ?” ฝั่ง”ณเดชน์” ก็ตอบกลับด้วยความจริงใจว่า “ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงรูปด้วยกันบ่อย ๆ ช่วงเวลานี้ด้วยแหละ เขาก็ทำงาน พี่ญ่าทำงานหนักมาก ไปต่างจังหวัดด้วยช่วงนี้ เลยไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกัน ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเท่าไหร่ เดี๋ยวถ้ามีรูปน่ารัก ๆ จะโพสต์ให้นะจ๊ะ”

ขณะที่แฟนคลับคนอื่น ๆ ต่างก็ชื่นชมแฟนคลับรายดังกล่าวที่ถามคำถามได้ตรงใจ ถามคำถามได้น่ารัก พร้อมยกตำแหน่งตัวแทนหมู่บ้านให้ไปเลย.ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 367 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ