“เก้า” มีอึ้ง! “แม่ก้อย” เปย์ชุดใหญ่ ซื้อรถบ้านเป็นของขวัญวันเกิด

เป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่น่ารัก สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เก้า จิรายุ” และ คุณแม่ “ก้อย วรณัชชา” ก็ลูกชายสุดที่รักใกล้จะอายุ 26 ปี ในวันที่ 29 ต.ค. (2564) แม่ก้อยเขาก็ขอเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเป็นของขวัญชิ้นโตล่วงหน้า บอกเลยแม่ก้อยทุ่มเต็มที่ตั้งใจซื้อรถบ้านเคลื่อนที่เป็นของขวัญ

คุณแม่ก้อยให้เหตุผลที่เลือกของขวัญชิ้นนี้ให้ เพราะอยากให้ลูกชายเวลาออกไปทำงานที่กองละคร หรือ ทำงานนอกบ้านที่ใช้เวลานาน ๆ จะได้พักผ่อนให้เต็มที่เพื่อที่จะได้มีพลังในการทำงาน ซึ่งพอหนุ่มเก้าเห็นของขวัญที่แม่ได้มอบให้แล้วถึงกับยิ้มไม่หุบ ตื้นตันใจเป็นที่สุด


โดยหนุ่มเก้าเผยความรู้สึกว่า ตอนเด็ก ๆ เคยอยากได้อยู่นะรถบ้านเพราะว่าไปทำงานกับพี่ดาราผู้ใหญ่ท่านหนึ่งแล้วเขามีรถบ้านของเขา ใจเราคืออยากที่จะนอนรอในรถตั้งแต่กลางคืนเลย แล้วเช้าไปคือตื่นไปทำงานได้เลย แถมยังพูดขำว่า อยู่ ๆ ก็เป็นเจ้าของรถบ้านโดยไม่รู้ตัว แถมพาเดินรีวิวภายใน แต่ที่ทำเอาหนุ่มเก้าติดใจก็เห็นจะเป็นเตาอบภายในตัวรถ ว่าเอ๊ะว่านี่ของขวัญของเจ้าตัว หรือแม่ซื้อให้ตัวเองนะ พร้อมซีนซึ้ง “ต้องขอบคุณแม่มาก ๆนะครับ ที่ซื้อเป็นของขวัญให้ผม

แฮปปี้ทั้งผู้ให้และผู้รับ เรียกได้ว่าเรียกได้ว่าเป็นของขวัญชิ้นแรกและชิ้นโตในวันเกิดปีนี้ และชิ้นโตที่มีราคามูลค่าทางจิตใจไม่น้อยเลย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,780 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม