“อาย” เล่าโมเมนต์ปลดล็อกความรู้สึก กล้าใส่ชุดบิกินีเที่ยวทะเล ภูมิใจในรูปร่างตัวเอง

เคยกังวลในรูปร่างจนไม่กล้าหยิบบิกินีในทริปเที่ยวทะเล แต่ล่าสุดนักแสดงมากฝีมือ “อาย กมลเนตร”ได้แชร์โมเมนต์ที่ตนเองปลดล็อกความกังวลต่าง ๆ กล้าที่จะใส่บิกินีไปเที่ยวทะเลด้วยความภาคภูมิใจในหุ่นของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว
@kamolned


โดย “อาย” ระบุว่า “เราเคยไม่มั่นใจกับการใส่บิกินีมาตลอด จนกระทั่งมารู้จักการเซิร์ฟ เรามาที่นี่เมื่อปีที่แล้วเพื่อถ่ายชุดว่ายน้ำพอทำงานเสร็จ ได้ลองเซิร์ฟแบบจริงจังครั้งแรก (โดยลองใส่บิกินีเซิร์ฟซะเลย)อ้าวววว ปลดล็อกเฉย!!! ปรับ mindset ใหม่ซะ “ทะเลกับชุดว่ายน้ำเป็นของคู่กัน!” และไม่ต้องกังวลเรื่องรูปร่างอีกต่อไป

แต่ก่อนเรามักจะกังวลหุ่นและความผอมมากมากกกกกของเรา กลัวใส่แล้วเหี่ยว ซึ่งแล้วยังไง? จะเหี่ยว จะผอม จะอ้วน จะมีเซลลูไลท์ มันก็ร่างกายเรา มีแค่เรา กับทะเล และสาว ๆ อีกมากมายที่ใส่ชุดว่ายน้ำและบิกินีเต็มหาด


ในครั้งแรกตอนที่เซิร์ฟได้ จังหวะที่ยืนอยู่บนเซิร์ฟด้วยชุดบิกินีมันคือโมเมนต์แห่งความภาคภูมิใจ ถึงท่าทางจะยังไม่โปรมาก แต่เรารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับทะเลไปแล้ว 55555555

และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นการใส่บิกินีของเรา มันทำให้มั่นใจกับการใส่บิกินีขึ้นมากกกกกเลยยยยยย และมันทำให้การมาทะเลของเรามันสนุกและมีชีวิตชีวาตั้งแต่ตอนเริ่มหาชุดก่อนออกทริปเลยแหละคริคริ 💜”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,454 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม