“แจ็คกี้” รับเกรงใจพูดถึง “เกรท” บ่อย ขำแม่เข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนกันจริง

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ออกตัวแร๊งแซงทุกโค้งว่าปลื้มหนุ่ม “เกรท วรินทร” พอออกสื่อทีไรก็มักจะถูกถามถึงฝ่ายชายอยู่บ่อย ๆ งานนี้สาวแจ็คกี้ก็ยอมรับว่ารับว่าเวลาถูกถามและต้องพูดถึง ก็เกรงใจ เคยส่งข้อความไปหาขอโทษ แต่หนุ่มเกรทบอกไม่เป็นอะไรเลย พูดได้เต็มที่ ยินดีที่ให้พูดถึง ซึ่งสาวแจ็คกี้ก็เลยหยอดจัดเต็มเหมือนเดิม แถมพูดติดตลกว่า “ถ้าได้เป็นแฟนก็ดี” แต่ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ดีเช่นกัน ด้วยความที่เกรทยังเอ็นดูตนและสนับสนุนตนเต็มที่


สาวแจ็คกี้ยังเล่าอีกว่ายอมรับว่ามีข่าวกับหนุ่มเกรทเยอะจนแม่เข้าใจผิดว่าเป็นแฟนกันจริง ๆ ตนเคยอธิบายให้แม่ฟังแล้ว แต่แม่จะเชื่อไหมไม่แน่ใจเหมือนกัน โดยแม่มีปราม ๆ มาบ้างว่า เป็นผู้หญิงที่พูดถึงเรื่องความรักตรงเกินไป อยากให้เบา ๆ ลงหน่อย

ส่วนงานตอนนี้ก็ยังปังอย่างต่อเนื่อง มีคิวไปถึงสิ้นปีแล้ว ดีใจที่มีงานติดต่อเข้ามาเยอะ ผลจากน้องบองเปลี่ยนชีวิต คุยกับผู้จัดการว่า หากมีงานติดต่อเข้ามาจะรับหมด แม้จะเป็นงานที่ไม่เคยทำ เพื่อได้ลองเรียนรู้ มองว่าไม่รู้โอกาสรวมถึงชื่อเสียงของตนในอนาคตจะเป็นอย่างไร ถ้ามีงานดี ๆ เข้ามาในตอนนี้ต้องรับไว้ก่อน

สำหรับงานสายพิธีกร ตนก็เคยไปทำงานพิธีกรทางการ ซึ่งแจ้งผู้จัดงานแล้วว่า มั่นใจและพร้อมรับความเสี่ยงต่าง ๆ ใชไหม เนื่องจากตนเป็นคนสนุกสนาน เฮฮา เกรงว่าทำงานทางการแล้วจะได้หรือไม่ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี และได้รับกำลังใจ คำชื่นชม กลับมาอีกด้วย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 597 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม