“นิว-เมษา” เล่าโมเมนต์วิวาห์หวาน เผยที่มาแหวนเพชร 12 กะรัต

เข้าพิธีวิวาห์หวานชื่นไปเมื่อวานที่ผ่านมา (18 ต.ค. 2564) สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม “นิว ชัยพล” และสาว “เมษา กิตติมา” ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น ซึ่งเพียงครอบครัว ญาติสนิทมาร่วมพิธีเท่านั้น ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีต่าง ๆ บ่าวสาวผ้ายแดงก็กลับมาพักผ่อนที่บ้าน และได้ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับถึงโมเมนต์สำคัญของทั้งคู่ผ่านทางเพจ “ตะลุยแหลกแหวกโลก” ของหนุ่มนิว

เจ้าบ่าวป้ายแดงเล่าบรรยากาศภายในงานให้ฟังอย่างละเอียด พิธีการเริ่มตามฤกษ์ที่ได้มา แห่ขันหมาก 11.56 น. ทำพิธีสู่ขอ – สวมแหวน 12.36 น. งานนี้ก็ได้นักแสดงรุ่นพี่ “วิลลี่ แมคอินทอช” เป็นเถ้าแก่ฝ่ายชาย จากนั้นทำพิธีตามประเพณีจีน ยกน้ำชา ชุดเจ้าสาวเป็นโทนสีชมพู นิวมาในชุดทักสิโด้สีขาว


ส่วนที่ทำเอาสะดุดตามากเวอร์ จนหลุดโฟกัสไปไม่ได้ คือ “แหวนเพชรเม็ดเป้ง” ใหญ่ถึง 12 กะรัต หนุ่มนิวเผยว่าเป็นแหวนของคุณยาย ที่ส่งต่อมาถึงคุณแม่ และมอบให้ลูกสะใภ้ คู่บ่าวสาวยังบอกอีกว่างานแต่งเป็นไปตามที่ตั้งใจ ไม่ได้ทางการมากเกินไป มีความสนุกสนาน ทำให้ทั้งคู่มีความสุขมาก ๆ ในวันแต่งงาน

โดยหลังแต่งงานสาวเมษาจะไม่ได้พบหน้าคุณแม่ตัวเองเป็นเวลา 3 วัน ตามธรรมเนียมจีน ที่คู่แต่งงานใหม่ต้องอยู่บ้านฝ่ายชายก่อน ถึงจะกลับไปบ้านตัวเองได้ หรือที่เรียกว่า ตึ่งฉู่

ตลอดการไลฟ์แฟน ๆ ชมทั้งเจ้าบ่าวหล่อมาก เจ้าสาวสวยมาก ขณะที่เมษาบอกว่า “ไม่โสดแล้ว มีสามีแล้ว” ฝั่งนิวก็เรียกเมษาว่า “ภรรยา” เต็มปาก เต็มคำ นิวยังเล่าอีกว่า เมื่อตอนขอเมษาแต่งงานเสร็จ ยังไม่ทันได้คิดว่าจะจัดงานที่ไหน แต่เมษารีบบอกก่อนเลยว่าอยากได้ “น้องฉัตร” มาแต่งหน้าให้ เลยต้องรีบโทรจองคิวช่างแต่งหน้าก่อนเป็นอันดับแรก ๆ ซึ่งก็ได้เนรมิตทั้งคู่ให้ออกมาสวย หล่อ ในวันสำคัญสมใจ

สำหรับภาพบรรยากาศงานแต่งติดตามได้ทางช่องยูทูบของนิว ที่เจ้าตัวบอกมีทั้งบรรยากาศเต็มอิ่ม และแบบ vlog ที่ถ่ายมาให้เห็นในอีกมุมด้วย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 1,570 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม