กอง MUT ผสานเทคโนโลยี ประชันโฉม 30 สาวงามรอบชุดว่ายน้ำ ผ่านภาพยนตร์

บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand (มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์) สร้างสรรค์มิติใหม่ของการประชันโฉมสาวงาม 30 คนสุดท้ายในรอบชุดว่ายน้ำ ด้วยการพลิกโฉมเวที MUT 2021 สู่ “Beautytainment”


เปิดพื้นที่ให้สาวงามได้นำเสนอความงามและความสามารถของตนเองในชุดว่ายน้ำ ภายใต้แนวคิด “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” ตามธีมหลักของการประกวด โชว์ศักยภาพการสร้างสรรค์สื่อของไทยโดยคนไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก

MUT 2021 LIVE เผยแพร่ภาพการประชันความงามของผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ในรอบชุดว่ายน้ำ ซึ่งจัดขึ้นที่ เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ซึ่งทางกองประกวดได้ปรับรูปแบบการประกวดเป็นแบบ


BEAUTYTAINMENT” (บิวตี้เทนเมนต์) หรือแพลตฟอร์ม Digital Content ที่เต็มไปด้วยสาระความงามและความบันเทิงที่เต็มรูปแบบที่จะตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายในทุกช่วงวัย และใช้เทคโนโลยีผสมผสานสุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็น Fashion Film, Movies, Show, Music & Sound Design และ Animation โดย Seed Studio สู่ภาพยนตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงการนางงาม และสร้างสรรค์โดยฝีมือคนไทย

ภาพยนตร์การประชันความงามในรอบชุดว่ายน้ำ เปิดฉากด้วยการเปิดตัว “อแมนด้า ออบดัม” มิสยูเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่โบกสะบัดธง “สีแดง” อันเป็นสัญลักษณ์ของผู้คว้าชัยชนะ ที่มีความพลิ้วไหวที่เปรียบเสมือนท่วงท่าของสตรีที่สวยสง่า นอบน้อม เฉลียวฉลาดและสื่อถึงแนวคิด “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” ซึ่งเป็นธีมหลักการประชันความงามของสาวไทยปีนี้ ตามมาด้วยฉากสาวงามทั้ง 30 คนในชุดว่ายน้ำลุคส์ทะมัดทะแมง แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ แต่ละคนไม่ได้มีทีเด็ดแค่หุ่นสุดเป๊ะปังเท่านั้น แต่ยังมีความงามแบบผู้หญิงที่ทรงคุณค่า ทั้งความคิด ทัศนคติ และความสามารถทีเฉือดเฉือนกันแบบไม่มีใครยอมใคร ต่างก็ความมุ่งมั่นที่คว้าชัยบนเวที MUT เพื่อจะก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที MissUniverse ต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 124 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม